Monday, December 3, 2018

Người Mỹ chính gốc con nai vàng là người như thế nào?

The trait most important to being a "real American" is to believe in treating people equally, according to a new poll.

The least important traits were being a Christian (55% said it was not important), having been born in America (49%), and having lived in America most of one's life (45%).





Recent CNN Poll.




Không cần biết ai nói hươu nói vượn gì cả. Khi được hỏi là cái "trait" ( đặc điểm tiêu biểu?) nào là quan trọng nhất để diễn tả người Mỹ. Đa số người Mỹ trả lời là " đối xử với người ta bình đẳng" là cái đặc thù nhất để diển tả một người Mỹ chính gốc con nai vàng.

55% người nói đạo thiên chúa không phải là cái tố chất quan trọng. 49% nói đẻ ra ở Mỹ  không phải là quan trọng và sống cả đời ở Mỹ cũng không phải là quan trọng 45%. 




5 comments:

  1. Like
    Hi hi góp vô thêm để thấy là đặc điểm yêu chuộng bình đẳng rất cao, co tới 90% lận. Hay à nha.
    "...CNN)The trait most important to being a "real American" is to believe in treating people equally, according to a Grinnell College poll released on Monday. Offered a list of traits, 90% of respondents said treating people equally is very important, followed by taking personal responsibility for one's actions (88% said that was very important), accepting people of different racial backgrounds (81%), and supporting the US Constitution (80%).

    The least important traits were being a Christian (55% said it was not important), having been born in America (49%), and having lived in America most of one's life (45%)...."
    Joe

    ReplyDelete
  2. Xin cho hỏi:
    1/ Tại sao gia lận bầu cử, TT lãnh phần làm TT mà bộ hạ lại bị tuyên án? TT đồng ý thì họ mới làm?
    2/ Ở vài tiểu bang, CH đang cố gắng ban hành 1 số luật để giới hạn quyền hạn của DC (sau 1/2019). Cái này là sao? Nếu pass thì có thể lật ngược không? Hợp lệ hay luật rừng để làm như vậy?
    Cám ơn OK hay ai trả lời.
    Cheers ALL.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1) Trừ khi có chứng cớ sếp ra lệnh ăn gian, không thì thằng nào làm thì thằng đó chịu. Như trong trường hợp Saudi, thằng hoàng tu73433 ra lệnh giết thằng phóng viên, giờ lòi ra thì mầy thằng giết đi tù, thằng ra lệnh nói tụi nó làm không nói gì với tao.

      2) Wisconsin CH chơi ăn gian, thua thảm hại, nhưng trước khi những người mói nhậm chức, thì mấy thằng thua CH còn quyền lực cho tời cuối tháng 12, hùa nhau sữa luật làm khó cho những người DC sắp nhận việc năm tới. Chơi xấu nhưng hợp pháp vì nó còn quyền hành trong tay cho tới cuối năm. Phe DC sẽ phải sửa luật khi vô nhận việc, nhưng sửa luật mất thời giờ, khó khan và làm sao lãng chuyện chánh mà DC muốn làm lập tức. Kiểu thọc gậy bánh xe được gì thì hay cái đó, còn hơn không làm gì hết.

      Delete
    2. Thank you, OK!
      Cái gì cũng huề vốn!

      Delete
    3. Wisconsin thông qua luật của CH bửa nay hạn chế quyền hạn của những người cầm quyền sắp tới DC .
      DC nói sẽ kiện ra tòa để quật lại cái luật mới pass này.

      Người ta hỏi tại sao lúc CH cầm quyền thì OK mà bây giờ DC lên thì nói cần sửa luật.?????

      Năm 2012 thì phải, ở Noth Carolina cũng có vụ giống vầy, ra tòa xử là vi hiến.

      Delete

Chú trọng vô nói lên ý kiến của mình, xin đừng phê bình về cá nhân người còm. Cám ơn.