Friday, October 30, 2020

Nhớ đi bầu bà con ơi - November 3, 2020




Một trong những lý do mà tôi vote cho Biden nó chỉ đơn giản như một comment trong blog này

" .... người dân Mỹ sẽ được hưởng những ngày tháng thanh bình, không thù hận, không chửi rủa nhau hàng ngày, và nhất là còn có thể ngẩng mặt lên với thế giới & tự xưng mình là công dân USA! " 


201 comments:

  1. Coi kết quả ngựa tui có về tới đích trước không đây?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngựa này...Ngựa quá...nên phải về trước, ha ha ha
      Joe

      Delete
  2. Chắc chắn là sau khi khui chén bầu cua thì là ồ à la lối giật tiền chạy ... nhưng kết quả sẽ là tôi trúng lớn.

    ReplyDelete
  3. Phải chờ tới giờ chót mới biết chắc ai sẽ thằng vì TTT hay chơi xấu & có nhiều trò lừa bịp đánh lận con đen!
    Số phiếu bị loại cũng nhiều, làm sai, không ký tên...
    Càng nghe TTT & T jr gào thét trong những lần tranh cử càng thấy ổng là một người bất tài không biết lãnh đạo & nói phét như con két! Trên FB, người V ở VN & cả VK cũng xía mõ vào tâng ổng như thánh sống! Want to throw up!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chấp luôn phiếu bị loại hay cử tri bí mật của cha nội khùng ... ngựa tôi sẽ thắng.

      Vì Không có gì gạt được sự thật, sự tử tế. Tin vào khoa học để chống covid, phục hồi kinh tế cho dân có công việc làm đàng hoàng vững chắc, tôn trọng người chung quanh, đối xử công bằng với tất cả người khác, lo bảo vệ cho môi trường sống mà thượng đế ban tặng để tránh bớt cháy rừng, bảo lụt trâm trọng, lo cho sức khỏe người dân với bảo hiểm y tế cho tất cả. Chỉ cần đơn giản vậy thôi. Vote thằng cha xỏ lá, xảo trá, ăn hại out. God bless the USA.

      Delete
    2. Chính xác.

      You can fool all the people some of the time, and some of the people all the time, but you cannot fool all the people all the time. Abraham Lincoln

      Joe

      Delete
  4. Cho tới bây giờ thì Trump vẫn thua xiểng niễng, đem hết sức dồn vô đi vận động ground game trong những ngày cuối trong cơn hấp hối nhưng trể quá rồi dù cho có chút hiệu quả.

    ReplyDelete
  5. Thanks TK dành thời giờ mở "sòng" để bà con móc túi ra đặt, mở miệng khen JB..., mở miệng chửi T :)
    Chúc sòng mới của T3CB ăn nên làm ra...Ha ha ha
    Joe

    ReplyDelete
  6. Mấy lần bầu TT trước, hể tui thích ai thì người đó thua! Lần này không dám "thích quá" để đối tượng của mình thua nữa! Nhưng nhờ phân tích của OK, an tâm 1 phần. Đúng là cha nào con nấy, nói chuyện không coi Trời là gì! Dám gieo tiếng ác cho BS là "báo cáo bệnh nhân chết vì covid để được lãnh thêm 2000!" Không thể tin nỗi đã nghe những lời đó từ người lãnh đạo quốc gia, từ những chuyện quan trọng ảnh hưởng đến lòng dân mà cũng nói ra. Không nhờ BS, y tá và khoa học không biết tới giờ ổng có còn sống để đúng đó mạnh miệng mà nói ba láp như vậy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Like. Cứ để cha con mở miệng hôi trong giờ hấp hối. Có vậy mọi người sẽ biết miệng thúi,mặt thật...Sau này donald-con hết đường chơi 9 chị 9 em. 4 năm qua là một trang sử đầy xạo ke và chết chóc cho Hoa- kỳ.
      Vote Trump out...
      Joe

      Delete
  7. Mới ra hôm qua...
    "...Nghiên cứu mới từ Đại học Stanford ước tính 18 trong số các cuộc vận động tranh cử quy mô lớn gần đây của Trump đã dẫn đến 30.000 trường hợp được xác nhận nhiễm coronavirus và có thể dẫn đến hơn 700 trường hợp tử vong trong những người tham dự …"

    "...A new study from Stanford University estimates that 18 of Trump’s recent large-scale campaign rallies ultimately resulted in 30,000 confirmed cases of the coronavirus and probably led to more than 700 deaths among attendees and others infected by them…."

    Link
    https://www.washingtonpost.com/elections/2020/10/31/trump-biden-live-updates/

    Vote the killer out, then lock him up…
    Joe

    ReplyDelete
  8. Wow, hy vọng tin này sẽ đến tai những người bợ TTT! Coi mạng người như cỏ rác, mong rằng mọi người nên sáng mắt ra trước khi quá muộn!

    ReplyDelete
  9. Buổi tối trước ngày bầu cử - Vừa kiểm soát tin tức polls. Ngựa tôi chắc thắng rồi bà con ơi. Chuẩn bị tống Trump ra khỏi WH.

    ReplyDelete
  10. Ngày mai nếu thấy Trump lên tivi nói là mình thắng thì đừng có nghe. Lý do là Phía của Trump chuẩn bị chơi trò ma giáo khổng đợi đếm phiếu gởi thơ. Hãy nghe tin tức từ các đài TV chánh. Họ sẽ cover trình chiếu nhưng sẽ thong báo kết quả dựa theo dữ liệu bầu cử chính thức.

    ReplyDelete
  11. Thấy dân phò TTT nói chuyện dao to búa lớn, cả người dân sống trên nước VN cũng xĩa mũi vào nội bộ nước Mỹ.
    @OK: nếu thất cử nhưng vẫn còn acting cho đến 1/20, TTT có thể nào fire Dr. AF không? Người nhiễm bệnh đã & đang chết như rạ, lại sa thải chúa trùm chống dịch thì chắc chỉ còn "vài móng" sống chờ đến có vaccine? Người phò TTT thật là khốn kiếp, a dua cũng vừa thôi chứ thấy sai cũng hùa theo đòi fire Dr. AF thì còn gì là người?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes nhưng không có lợi gì khi cự nự với Fauci. Dân Mỹ tin và love Fauci.

      Delete
  12. Thơ Bầu Bí…
    Bầu ơi thương lấy bí ( Biden) cùng
    Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn
    Bầu Bi cho hết đứa gian
    Hết cơn bạo bệnh, người người an khang
    Hết còn xào xáo gia trang
    Còn đi du lịch, nước ngoài nể nang
    Giờ này non nước sang trang
    Hết còn có chổ… thằng “khùnp" tào lao

    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. LIKE!
      So far, it's still peaceful.
      If possible, watch the news on reliable channels!
      Can't wait for it to be ended.

      Delete
  13. Kệ bà nó. Nó muốn fire ai tùy nó vì một khi nó bị mọi người "fired" bữa nay thì những nhân viên chung quanh không sợ nó đâu. Thua thì cục sh$t, đít g@...vẫn thúi và ai cũng bịt mũi tránh xa. Ai ngu mà bưng bô tiếp cho nó thì Biden sẽ ký đầu :)
    Bác sĩ AF là người hiếm:Có đức, có tài, và có cả sự nhịn nhục để lo dân. Ông này hay. Tui tin là Biden sẽ mời ổng là việc...
    Joe

    ReplyDelete
  14. Hihihi ở bên ni bị cấm cung nhưng vẫn lót dép theo dõi bầu cử bên usa. Lâu lâu thấy ttt lên chân, thì liền chạy vô blog của Kẹ đọc cho yên tâm. Nhờ vậy cũng hiểu cách ứng cử của Mỹ và hiểu hơn lý do bà Clinton thua kỳ vừa rồi. Bên Europe các lãnh đạo không ưa trump vì ăn nói lung tung, không có tư cách của một lãnh đạo và cũng nhức đầu nếu ổng được.
    Làm mình tối nay lại thức khuya để coi ngã ngũ như thế nào: mong rằng Kẹ thắng chứ nếu không thì chán nước Mỹ lắm đó: quê xệ với bà con đó nhe.

    AL

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị không nên thức khuya vì kết quả có thể sẽ mấy ngày sau. Nhưng nếu chị muốn coi "show xiệt" của TTT với cái miệng thúi tuyên bố thắng cử khi chưa có kết quả rõ ràng thì chị cứ tự nhiên! Sắp đến giờ CBS news bắt đầu tường trình kết quả bầu cử, hy vọng là em sẽ có "con tim sẽ vui trở lại"!

      Delete
    2. Lâu quá không gặp. Chị khỏe hả?
      Ha ha cho tới giờ thì ngựa tôi chạy tốt.
      Để coi dân Mỹ chọn ai đây.

      Dịch bên Tây rồi tới Mỹ tỡi nơi rồi.
      Bên đó thêm mấy thằng khùng, giết người bậy bạ quá. Tây không còn chọn lựa nào khác ngoài việc phải mạnh tay xiết mấy thằng khùng này.

      Delete
    3. Khỏe chứ chị AL? Lâu quá không gặp :)
      Đúng là 9 chị 9 em ở Mỹ kỳ giờ đây...ngộ ngộ, khùng khùng :)
      Mấy bữa trước thấy Pháp cấm cung, thấy đăng hình đại lộ Khải hoàn môn im lìm dưới ánh sáng hoa lệ...buồn
      Joe

      Delete
    4. Bây giờ cấm cung lại đó Joe. Khu phố Opera, La Fayette mà hai chị em mình đi ăn đó, bây giờ đìu hiu vì không có du khách nữa.
      Chị muốn hỏi Joe là lần trước khi về Mỹ Joe có mang foie gras trong lọ thủy tinh về thì Joe có bị kẹt ở douane Mỹ không vậy vì chị chỉ dám mang đi trong hộp sắt nhưng không ngon bằng lọ thủy tinh. Hỏi vậy thôi chứ điệu này là nằm nhà dài dài.

      Delete
    5. Gan trong hủ kỳ đó qua không sao chị. Cũng mùa thu như giờ này, hai chị em đi ăn vui hén. Vẫn nhớ chị rất hiếu khách và j rất...hiếu ăn, ha ha.
      Nói thiệt, thủ đô Ba- lê đẹp quá...
      Joe

      Delete
  15. Chưa bao giờ bầu cử mà bà con gọi nhau lung tung để bàn cãi: đúng là chuyện lạ thật. Vừa coi vừa nói chuyện vừa ngáp. Mong rằng Kẹ thắng vì thấy Biden hơn 5 phiếu lớn thì yên tâm đi ngủ vì mới xong cử café.
    AL

    ReplyDelete
  16. Chít tía rồi, CH 209 con DC 196???

    ReplyDelete
  17. Đợi đếm phiếu ở Pennsylvania. Còn nhiều phiếu để đếm.
    Nếu thua ở đây là ngựa tôi tiêu tán thòng.

    ReplyDelete
  18. Chờ đợi không thích chút nào, nên tối vẫn đi ngủ như thường lệ. Hên quá, sáng mở mắt ra "trời đất vẫn còn còn nguyên". Vui nhỏ nhỏ là CA vẫn là tiểu bang xanh, dù sao lá phiếu của tui cũng có thể đóng góp vào ít là tiểu bang! TTT đúng là cái lđ gà, chưa gì mà đã tuyên bố thắng cử, còn hăm dọa mang lên TCPV để "nằm vạ" nếu sẽ thua, thật hèn & vô liêm sĩ!

    ReplyDelete
  19. Tình hình căng như dây cung...
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui mà là người vươn cung, thì TTT là hòn đá, tui sẽ nhắm Pacific Ocean mà bắn! hahaha

      Delete
    2. Trước khi bắn chị cho tui lấy chân đạp nó vài cái, ha ha
      Joe

      Delete
  20. Biden won Wisconsin. Cái này quan trong.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bên này tính là Biden được 248 với Wisconsin.

      Delete
  21. Coi bộ phe ta được đó Kẹ ! Hihi cho maị hơi một chút nhe chứ hồi hộp đau tim quá vì chán anh này quá chừng: không biết vợ con của ổng trong nhà phải chịu đựng thùng rác mỗi ngày lam sao ta !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vợ ổng ngủ riêng
      Và ở một góc riêng mà. Bám víu để giành gia tài cho thằng con nhỏ.

      Delete
  22. Cố lây Michigan đi thầy 3. Có Mi là ta...đở đâu tim :)
    Sáng giờ internet thành Inte-kẹt...
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Biden just won Michigan. Chỉ cần thắng Nevada và Arizona là welcome to President Biden. NV và AZ Biden dang thắng và đếm gần hết phiếu rồi

      Delete
  23. PENN thua thì vẫn còn có cơ hội mà?
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ thì Penn thua mà thắng NV và AZ cũng lấy 270 làm TT

      Delete
  24. Nhờ có gió bên Tây thổi sau đít, ngựa của tôi sẻ về tới đích trước.
    Feel really confident now.
    Chị Bidong chuẩn bị cây cung, ông Joe mang giầy cứng vô chuẩn bị tiển Trump ra Pacific Ocean.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tới luôn bác tài ơiiiiiii
      Joe

      Delete
  25. "...Nhờ có gió bên Tây thổi sau đít, ngựa của tôi sẻ về tới đích trước..."
    Giờ có Tây giúp ta...hết sợ Putin chống lưng trùm, ha ha
    Joe

    ReplyDelete
  26. TTT đòi WI đếm phiếu lại? Nếu chuyện này xãy ra thì phải chờ đếm xong lần 2 mới tuyên bố ai thắng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes, margin is within 1% (60,000 votes?) then demand can be recounted. Count again and the result will be the same. It is fact.

      Yes official confirmation from the secretary of state of that state need to be waited after recount.

      Delete
  27. TTT yêu cầu ngưng kiểm phiếu ở Michigan vì JB đang thắng! Đúng là lưu manh!

    ReplyDelete
  28. Shit show bắt đầu. Thấy đếm phiếu ở Georgia thu ngắn khoảng cách dẩn trước của mình. Trump file lawsuit đòi ngưng đếm ....

    ReplyDelete
  29. Trump quíu quá quơ lung tung

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trùn thì lúc nào cũng quơ qào, cào cấu, rên la, đòi...như cô hồn chết đói...gớm
      Joe

      Delete
  30. Có thể tối nay hoặc sáng sớm ngày mai sẽ có kết quả của AZ! Cả ngày mai có thể sẽ có hot news để công bố kết quả!

    ReplyDelete
  31. Những động thái của Trump như khi thấy thua thì kêu la ngưng đếm phiếu, dọa thưa kiện...là vô liêm sĩ. Khoang nói tới bao nhiêu phiếu để định thắng thua. Nội cái hành sử của chả là thấy đã "Thua " rồi, đãv cho thấy sự trần như nhộng của chả.
    Không quần không áo mà đòi làm vua thì là naked emperor...
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bưu điện mới chở tới mấy chục ngàn phiếu bầu cho mấy tiểu bang dang dếm phiếu ngày hôm qua mặc dầu những phiếu này đóng dấu bầu trước ngày hay ngay trong ngày bầu cử.

      Nhớ không Trump đem thằng cha bảo trợ tiền cho mình vô làm sếp bưu điện 1hay 2 tháng gì đó trước ngày bầu cử???? nó cắt nhân viên, không cho overtime, dẹp thùng thơ.

      Delete
    2. Nhét người làm sếp bưu điện. Nhét người đẹp vô Viện tối cao...Chả tính xa nha.
      Chời! Tui nói nó khùng là sai sót. Chả khùng gì đâu, khôn nức nở đó chớ :)
      Joe

      Delete
  32. Tổng thống là chuyện của một quốc gia. Chả lại đem cả nhà ra để "chạy chức" tổng thống. Vợ, chồng, con cái, con trai, con gái, con đâu, con rể...ra chạy chức, ra chửi lộn...cứ như là đang mở tiệm tập hóa. Thấy mà gớm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chả mà làm nữa là sập tiệm: Sập tiệm USA. Còn tiệm chả sẽ ăn nên làm ra.
      Mà sau đó chắc cũng không có hậu đâu vì sẽ bị người đẹp thưa, sở thuế dí, nhà bang siết...hotels, resorts.
      Nghe nói nếu chả thua, vẫy vẫy tay sách đít lên trực thăng là đang có 6 vụ thưa kiện chả đang ngồi đợi chả...
      Joe

      Delete
  33. Hôm nay chăc cũng không tệ để chuẩn bị: 1/ cây chổi chà để quét hết gia đình TTT ra khỏi WH. 2/ Đôi dép lào để lót ngồi chờ tòa án xử TTT từng vụ 1, có lẽ sẽ kéo dài hơn bình thường vì chả đã gài TP vào trước!
    Đài Fox News đã phản ổng rồi, sẽ còn nhiều người sắp hàng theo sau! Ăn ở thất đức chỉ có ma quỹ mới trung thành! hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị quét xong còn phải tẩy trùng: Nào là mùi c gà, và cả trùng covid19 nữa đó. Có thể xài tạm chai Clorox của TT để tẩy...nếu chả uống chưa hết, ha ha
      Joe

      Delete
  34. Bà con có thấy xe camion dọn nhà hôm nay ở white house không: nghe nói là melania đang dọn đi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wow, tin sốt dẽo! Dọn đi bây giờ hơi khó vì TTT giờ đã quá điên để ra đi trong im lặng!

      Delete
    2. Tình hình này dám lắm. TK cũng nói ngủ riêng, tranh dành gia tài cho con trai...giờ bầu xong rồi, tin tức sẽ được tuôn ra vì không ảnh hưởng đường đế vương. Trump chắc khóai vì tự do, có bà khác...
      Thầy 3 chắc có tin nóng hổi, vừa thổi vừa nghe, ha ha
      Joe

      Delete
  35. Bibi, lam cách nào để post hình trên instagram vô đây được? Chỉ cho chị nhe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em nghĩ cái blog của OK này không cho mình post hình lên. Nhưng chị có thể "hightlight" cái URL, rồi "control-C". Xong rồi chị vào đây & "control-V" thì lúc đó URL sẽ paste vào đây. Còm sĩ sẽ lại copy cái URL rồi tự coi. Cách em làm là vậy, nếu aJ hay OK có cao kiến gì nữa thì chỉ giáo!
      Em thử lên internet tìm cái gì đang xãy ra ở WH nhưng không tìm được gì!

      Delete
    2. Cách của chị Bidong giờ xài được. J giờ không có cách khác...
      Joe

      Delete
  36. Chị Bidong sắm chổi chà xong chưa? Nghe nói giờ hơi hiếm vì ai cũng dành mua để chuẩn bị...ha ha
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dễ ợt, ra Bolsa thì cái gì cũng có. Chỉ lo là chổi VN không quét nổi người 2-3 trăm lbs, nên chắc phải sắm ít là 10 cây mới quét sạch tàn dư của người dị hợm được!

      Delete
    2. Quét chi cho mệt, lấy chổi lông gà quất nó để nó chạy khuất cho lẹ. Chứ để trước mắt thấy phát ngứa!!

      Delete
    3. Ha ha, cao kiến nha. Phải xài chổi lông gà mới trị được nhanh và gọn...
      Không biết nó là con gì mà mình phải bỏ tiền tranh bị: nào là cây đập ruồi nè, cung tên nè, chổi chà, chổi lông gà để trị? Thiệt khổ ghê ha ha
      Joe

      Delete
    4. Ý kiến hay! cười té ghế rồi.
      À, mà tối ngày cứ đi kiện tụng, vạch lá tìm sâu, hết cha tới con bày ra những trò không ai nghĩ tới thì đến bao giờ mới có TT mới? Có ai biết không?

      Delete
  37. Georgia: tiểu bang có 16 điểm đại cử tri. Giờ này ngựa của Thầy3 vs T chạy với tỉ số lạnh xương sống:
    T: 2439k phiếu
    JB: 2490k phiếu

    Lời bàn:
    2 ngựa chạy sát nút, JB chỉ thua có 9000 lá và đang rượt lên. Phòng phiếu đang tiếp tục đếm. Đã đếm được 98% tổng phiếu. Vậy còn khoảng 100,000 phiếu. Kỳ này bầu cử ác liệt, coi muốn đau tim, lồi phèo...ha ha. Cố lên thầy 3!
    Joe

    Link
    https://www.washingtonpost.com/elections/election-results/georgia-2020/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Xi cu la cũng đứng ngồi không yên!

      Delete
    2. Georgia...
      Khoảng cách rút ngắn nè:JB hồi nảy xa cách 9000, giờ chỉ còn hơn 3000. Đà này dám có thể vượt qua TTT.
      Ngựa của thầy 3 nhanh nha! Cố lên!
      Tới luôn bác tài ơiiiiiiii
      Joe

      Delete
  38. Georgia...
    Khoảng cách rút ngắn nhanh: chỉ còn hơn nhau trên 1000. Hy vọng lật ngược thế cờ lấy 10 điểm làm vốn :)
    Ngựa phi ngựa phi đường xa...
    Cố lên!
    Tới luôn bác tài ơiiiiiiii

    ReplyDelete
    Replies
    1. Georgia...
      Ngựa phi, ngựa phi, đường xa...
      JB sáng nay đã rượt tới và đã vượt qua TTT
      Tới luôn bác tài...
      Joe

      Delete
  39. Vài phú nữa ngựa tôi về tới đích trước go Pennsylvania

    ReplyDelete
    Replies
    1. EditAnonymous said...
      Penn...
      Vượt qua luôn, ngựa Tôi...Ke quá dữ bà con ơi :)
      Tới luôn bác tàiiiiiiii
      Joe

      Delete
    2. Penn...
      Vượt qua luôn, ngựa Tôi...Ke quá dữ bà con ơi :)
      Tới luôn bác tàiiiiiiii
      Joe

      Delete
    3. Ở bên này nói là Georgia phải đếm lại số phiếu!! Mệt nhỉ: đúng là ăn không thì phá thúi.

      Delete
    4. Đó là nghề của TTT. Cha nào con nấy, mấy thằng con cũng rất mất dạy, đầu têu để quậy cho nát như tương!

      Delete
    5. Kỳ này là kẻ cắp gặp...ông già, tiêu rồi...
      Joe

      Delete
  40. https://www.gala.fr/l_actu/news_de_stars/melania-trump-fait-elle-deja-ses-cartons-cette-image-qui-amuse-les-internautes_457676
    Hình xe dọn nhà ở white house

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em không nghĩ là M dọn nhà, mà có lẽ vụ này liên quan đến vụ có 1 nhóm đang kiện TTT lạm dụng quyền TT và dùng WH như là "head quarter" của ban v/đ tranh cử của ổng. Trong video chỉ nói họ đang chờ kết quả bầu cử sẽ có sớm thôi?

      Delete
    2. Kỳ rồi mới lạm dụng WH làm đám ma ông anh. Giờ lại đám gì đây :)
      Joe

      Delete
  41. Biden will definitely win! Yeah!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gừng càng già càng cây. Trùm giờ tưng tưng như khỉ ăn nhầm ớt, gừng, tiêu tùng...
      Joe

      Delete
  42. Ngựa tôi về tới điích rồi nhưng đang đợi cửa mở. Giờ nó đang nói chuyện với một nhóm bác sĩ trị dịch. Ngay sau khi mở cửa nó sẽ thông báo cách trị dịch giúp dân Mỹ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đồng thời cũng phải kiếm bác sĩ để trị bệnh tâm thần của một bệnh nhân mắc dịch. Đầu óc bệnh hoạn tới giờ ra về vẫn còn cào cấu, quơ qào hổng chịu ra đi...
      Joe

      Delete
  43. Nghe nói là người cũ không chịu đi ra ! Thiệt tình chỉ thấy ở nước Mỹ. Phải công nhận là gay go và cái nguy nữa là cũng xấp xỉ người đi theo chứ đâu phải ít. Nhìn thấy cảnh meeting rất hung hăng thấy sợ quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ít nhất là thằng đầu sỏ của đám hun hăng đó không còn quyền hành TT nữa.
      Ván đóng thuyền rồi có cự nự làm cho trì trệ cũng không có thể thay đồi cục diện được.
      Cự nự quậy là để giữ tình cảm của cử tri mình cho những công việc làm ăn sấp tới.

      Gió bênh Tây thổi hiệu quả quá😂😂

      Delete
    2. Cho thêm 2 ngày để làm dịu tâm thần của " crazy-er". Say đó không đi là lấy dây kiểm gai cột, bó lại khiêng ra...
      Sorry, nothing personal. It's government business.
      Joe

      Delete
    3. Người cũ nằm vạ để mặc cả đó ( ví dụ tao đi, tao không hô hào làm loạn thì mày sau này không điều tra tao, thưa tao...).
      Xin lổi, người cũ không còn củ khoai đồng vốn nào để trả giá vì đã tự mình xài hết vốn...
      Go away, go away...
      Joe

      Delete
  44. YEAH, 273! chổi chà & chổi lông gà đã sẵn sàng!
    USA #1!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yessssssssssssssssssssssssssss
      Joe

      Delete
    2. 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

      Delete
    3. Chị sắm một chục hay là hai chục cây, ha ha
      Phải nhiều nó mới tỉnh táo...
      Joe

      Delete
  45. Từng tướng tưng....
    ����������������������������
    Joe

    ReplyDelete
  46. Mời đọc bài dân V "cúng cô hồn TTT"! Chỉ có tại Little SG!

    https://www.nguoi-viet.com/little-saigon/cu-dan-goc-viet-little-saigon-thap-nen-cau-nguyen-cho-tt-trump/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cứng cô hồn tê tê tê...
      Tui đọc tựa mà cười tế ghế, ha ha
      Joe

      Delete
    2. Ăn thì làm vua, thua cúng cô hồn...
      Joe

      Delete
  47. Ttt giận cá chém thớt: đuổi bộ trưởng quốc phòng...
    Mới chơi gôn xong...là kiếm chuyện
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thua rồi đâm khùng. Cho xin 2 chữ bình an đi TTT.

      Delete
    2. Thất trách, vô trách nhiệm, xạo ke....khiến 230,000 chết...thì khó mà có tâm bình an để cho...
      Joe

      Delete
    3. Tính đuổi cha này lúc chả chống lại Trump việc không được quyền xử dụng quân đội Mỹ đi dẹp biểu tình để đi ra nhà thờ cầm thánh kinh quơ quơ. Trong lúc bầu cử không dám hó hé giờ con mấy ngày còn quyền hành nên phải trả thù.
      Nghe nói tới phiên FBI director vì khong điều tra con Biden và nói là có chứng cớ gì sai đâu mà điều tra.

      Delete
    4. Trump hết thời rồi. Toàn bộ hệ thống lưỡng đảng DC và CH đều không chấp nhận t trong cuộc chơi nữa.
      Lịch sử sang trang...
      Joe

      Delete
  48. Trump filed 5 vụ kiện bầu cử. Cả 5 cái đều bị mấy ông toà quăng thùng rác vì không chứng cớ và ba láp.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trump hết thời rồi. Toàn bộ hệ thống chính trị...không chấp nhận t trong cuộc chơi nữa.
      Lịch sử sang trang...
      Joe

      Delete
    2. Yes, lịch sử sang trang rồi, la lối cho đỡ tức thôi.
      DEC 8 là ngày states phải hoàn tất kết quả chính thức gời lên tren....

      Delete
  49. Trên FB dân V chửi JB không còn manh giáp, không nhận thức cái sai của TTT mà vẫn bợ từ đầu tới đuôi, không cần biết sai trái! Níu kéo cái không thuộc về mình để làm chi???
    @OK: về thuốc vaccine, không biết có lý do gì để bọn TTT gây ra để làm chậm trể việc phát hành hay không? Thấy tin là tụi nó không ký giấy cho phép nhóm của JB thực hiện những gì cần làm trước khi chuyển giao? Chuyện fire Dr. AF có thể xãy ra không? Nếu có việc này có ảnh hưởng đến việc đưa vaccine đến cho người dân không? Cám ơn trước!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Toàn bộ hệ thống...không chấp nhận t trong cuộc chơi nữa. T giờ đây chỉ là một người dân thôi. Cho nên, đâu thấy ai trên báo chi lớn tiếng ủng hộ chả đâu ? Xưa kè lửa như rồng, giờ chỉ là con sâu rọm ủ rủ.
      Lịch sử sang trang...
      Joe

      Delete
    2. Về việc Vaccine thì nó như thế này.
      Pfizer thì không có nhận xu nào từ chính phủ ( operation warp speed) trong việc chế ra vaccine. Nó có nhận khoãng 10 triệu cho việc sản xuất vaccine trước khi có kết quả thử nghiệm.
      Cái hãng Moderna thì làm việc nghiên cứu chế. chung với chính phủ (Fauci). Cả hai dều sử dụng nghiên cứu chế ra từ phương pháp mới sử dụng cái gene của virus.
      90% hiệu quả có nghĩa là 100 thằng được chích ngừa, 90 thằng không bị lây bệnh, còn mười thằng kia thì do xui hay sao đó không biết. Flu shot mình chích hàng năm thì chỉ có 60-65% hiệu quả. Cho nên cái tin từ Pfizer là big deal.

      Phe Trump giành công khi nghe pfizer công bố kết quả nhưng Pfizer lên tiếng như tôi nói bên tren là nó tự động chế mình ên khống có lấy tiền chế như Moderna.

      Nều cái dà này không có gì trục trặc thie sau khi dược approve thì bắt đầu phân phát. Cái này mới khó vì nó có nhiều khê, giữ dộ lạnh cần thiết cho thuốc, ống chích, kim và người chích, chổ chích và chích cho ai trước??? và một số lớn vaccine mà bây giờ đã chế sằn trước khi approve cần phải check lại coi nó còn tốt hay có khác với cái mẩu dược approve không.Nếu không thì phải bỏ làm lại mẽ khác.

      Theo bây giờ thì việc phân phối sẽ do ông tướng Mỹ với 38 năm kinh nghiệm về hậu cần phân phối (logistics) đảm nhiệm. Chỉ lảnh đạo phân phối thôi chớ không có lo phần chuyên chở hay chích.

      Nếu FDA ok thì Kết hop Pfizer và Moderna thì có khoảng 10-30 triệu doses bắt dầu phân phối trong tháng 12 sau đó tắng lên qua tháng 1, 2,3 2021 .... giũa 2021 tới cuối năm thì có thể cover phần đông dân Mỹ.

      Pfizer ở Michigan sẽ dùng UPS FedEX và moderna sẽ dùng McKesson có contract vòi chính phủ để phân phối.

      Ông tướng này nói là chưa có nói chuyện với Biden team nhưng ông nói là ông không lo mấy chuyện chính trị đó, ông chỉ chăm chú lo phân phối vaccine giúp dân, ai làm TT cũng sẽ không làm ông thay đổi much5 dích công việc làm của ông.

      Mấy liều đầu sẽ tới nhà thương, universities ở state level sau đó nhiều lên thì CVS ...etc.

      cÁi chính là cái này quá lớn nên sẽ có trục trặc chậm trể vì vậy phải tiếp tục phòng ngừa để khỏi bị chết hàng loạt trước khí dược chích vaccine. Nếu dịch bùng nổ trầm trong7 thì nó cũng trì trệ kéo theo cái chương trình chích ngừa. Ví vậy không dược lơ là phải tiếp tục deo mask va tránh chổ dong người.



      Delete
    3. Đúng là nhiêu khê, nhưng cũng là tia sáng ở cuối đường hầm! Thank you.

      Delete
    4. Like and thanks thầy3CB. Rất chi tiết và educational cho tui. Vậy là ngồi yên từ từ có thuốc uống. Đừng nghe dụ đổ ra PLT biểu tình không đeo khẩu trang rồi rướt cô vì 19 về nhà là tiêu :)
      Joe

      Delete
    5. Nhà thờ còn không dám đi thì PLT làm sao có phần! Hy vọng còn sống sót đến lúc có vaccine!

      Delete
  50. Thấy cũng tội nghiệp quá: đã thua thì cứ nhận là thua, rồi nếu có thể thì chờ vận khác. Chứ đâu mà níu kéo nhất định không nhã , làm ai cũng chê cười, không còn mặt mũi nào nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chính xác. Không nhã thì chung quanh họ cậy miệng cũng phải nhã. Như TK nói, chả vẫn có thể sau này lên TV làm shows... Cựu TT mà làm show, múa lửa cũng độc nhất vô nhị, ăn khách chớ bộ :)
      Joe

      Delete
    2. Ộng có chuẩn bị trước & cài tay chân vào để lấy ra xài lúc này. Ông "heo nọc" đang ra oai! Còn bà TP mới vào thì bây giờ "làm thịt" Obamacare! Không chịu thua làm trì trệ việc quốc gia, không biết có còn là con người hay không? Càng quậy thì càng mang đầu máu về nhà, sau này chỉ có ma mà nó bầu cho (nếu lại ra ứng cử 2024?)

      Delete
    3. Nghe nói 2024 Trump-con, đ$t gà con... ra ứng cử đó nhen.
      Chuẩn bị, để dành chổi lông gà, vớt đập ruồi...để xài, khỏi mua lần nữa, ha ha
      Joe

      Delete
  51. Giờ đây thì:
    Chương trình bảo hiểm y tế ObamaCare đang trên bàn mổ của Tối cao pháp viện...
    Lành lặng? Hay là bán muối đây?
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. TCPV bắn tin ra là tại sao những người thưa lên tòa ( Congress, Trump ) không dẹp Obamacare nếu họ muốn mà kêu tòa làm?????

      Sếp tòa nói rằng một trong những cột trụ của Obamacare là ai khong mua bị phạt tiền là phạm hiến pháp. Congress và các tiểu bang chống, đã hạ tiền phạt tới $0.00 thì còn gì để xử??? Mày đã hạ tiền to $0.00 mà không dẹp Obamacare mình ên mày đi, kêu tao xữ làm chi, chơi cha cho tao bị chúng chửi hả ?

      Delete
    2. Vậy là trái banh ObamaCare...bà đá qua, ông đá lại :)
      Mà cũng đúng. TCPV là chổ ngồi uống trà đầm đao, nói chuyện sâu xa, cao cả...Ai lại đi bàn chuyện y tế.
      Chuyện y tế như ObamaCare là phải có, có từ lâu, ai cũng phải có, có gì phải bàn...:)
      Joe

      Delete
  52. T thắng ở Alaska. Kỳ này khiên T đem bỏ chả ở đó...được à nha :). Ở đó gần Nga, vậy là T làm lắng giềng Putin, vui vẻ hai họ, ha ha
    Châu về Hợp Phố
    Joe

    ReplyDelete
  53. Trong khi T ủ rủ, ẩn dật, im lìm...
    Thì JB làm việc dữ: A lô với Tây, Đức, Anh, gặp báo chí, hợp ủy ban chống Covid, sửa soạn thành lập nội các...
    2 người khác xa...
    Joe

    ReplyDelete
  54. Si nghĩ...về nước Mỹ...
    Bàn luận cho lên máu thôi. Chứ ông nào lên, cha nào xuống thì dân đen như mình cũng phải có cày...mới có ăn. Hay là khi già bệnh hoạn thì con cái tới thăm chứ có " ông nào, cha nào" tới. Vậy mà có nhiều già bênh T, bênh tới cơm không lành canh hổng ngọt...Kỳ kỳ sao đó
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi DQ,
      Lâu không thấy lên mạng. Khỏe chứ? Rãnh vô đây chơi.
      Ha ha, hổm rày xóm nhà lá ít người nhưng cũng la, chửi, chổi lông gà quất ào ào, chổi chà phang rầm rầm...
      Joe

      Delete
    2. Đây là chỗ bày tỏ cảm tưởng thoải mái & tránh được bị chọi đá!

      Delete
    3. Xóm nhà lá hổng có sắm đá, chỉ có chổi chà, chổi lông già :). Nói vậy chứ xóm chỉ giải thích cái news để mọi người hiểu biết hơn, yên tâm, quăng gánh lo đi mà vui sống :)
      Joe

      Delete
    4. Có chắc là phải cày mới có ăn không? hay là muốn cày mà không có chổ cày, không ai mướn thì sao đây?
      Khổ vậy mới chết chớ. Bữa nay ông sếp của Federal Reserves nói chuyện bên châu âu, ổng nói là kinh tế sẽ phục hồi nhưng nó là một kiểu kinh tế mới chớ không giống như trước khi có dịch.
      1) kinh tế không thể phục hồi một cách tự động vì có vaccine mà nó cần phải dược bơm tiền vô thật là nhiều.
      2) kinh tế sau covid nó sẽ là làm ở nhà, làm ở bât cứ đâu và cái gì cũng tự động và cái gì cũng ở trên internet.
      3) Cái người bị ảnh hưỡng nhiều nhất là người phải chìa cái mặt mốc ra thì mới kiếm ăn dược như retail, restaurant, service jobs.
      4) ai lả mấy người này, phần dông là đàn bà và dân thiểu số
      5) trong cơn dịch này, con nít ở nhà học, dàn bà nhà nghèo phải quit job để coi chừng con nhiều hơn ai hết. ngèo gặp cài eo.
      Tại sao tôi nói mấy cái này? Tôi muốn mọi người thấy dược sự thật từ ông chairman này, ông phải có dử kiện chính xác đầy đủ để quạn lý kinh tế toàn cầu không cho sập tiệm chớ không phải ngồi chơi chính trị chọt qua chọt llại như mình thấy trên Facebook, you tube etc...dốt mà lên nói như chuyên gia chính trị , kinh tế lão làng bậy bạ nhặn bù xít lung tung chia rẽ, không đâu vào đâu. Cái cốt lỏi là thằng nghèo cần được giúp nếu không thì chết cả lủ kéo theo thằng kha khá chết theo.
      Thành ra khi qua trào mới, mình phải khôn ngoan, tìm hiểu để không bị lôi kéo chống phá lu tu bu. Vài việc cấp bách như chống dịch, bơm tiền cứu kinh tế giử jobs, sữa social security không để bị hết tiền ... Nhắc người thân đừng có để cái chuyện Trump ruồi bu che đi cái trí khôn để biết lo cho miếng cơm manh áo tốt hơn. Không trị hết dịch mà cứ lo mở tiệm nail thì có ma ma vô làm. Bây giờ thấy rỏ rồi đó, mây tháng trước la lối đòi mở, nó lây cho một bầy rồi cũng chỉ có vài ngeo vô làm không đủ sở hụi gì hết luôn rốt cuộc phá sản. Có cái lợi là có nhiều thời giờ đi ôm cờ Trump chạy rong và làm you tube kiếm tiền lẻ qua ngày. Con cái thì kệ mẹ nó,lo cho Trump trước đã

      Delete
    5. Like. Đúng là những điểm cần quan tâm và sẽ ảnh hưởng đến mọi người.
      -Trump đã phớt lờ covid19 khiến Mỹ bị tốn thương rất nặng trên 3 mặt: Sức khỏe, xã hội, và kinh tế.
      -T một mình không làm được gì nếu không có hàng triệu người năm 2016 bầu bán ủng hộ.
      -Đáng trách là sau tất cả...đã phơi bày trước mắt mọi người, thì 60, 70 triệu người vẫn bầu cho T vừa rồi!
      -Phải nhớ sự thật này chứ không fake news sẽ đổ thừa...
      Joe

      Delete
  55. Si nghĩ...về nước Pháp...
    Có đi Pháp chơi ( chỉ mới lòng dòng thử đô Ba Lê) mới thây nó đẹp gì đâu. tui cảm thấy mê luôn :).
    Chừng nào mới hết Covid đây, chừng nào mới...ha ha
    Joe

    ReplyDelete
  56. Si nghĩ...về VN...
    Bữa nay nhớ tới mầu tim tím của trái vú sữa, nhớ mầu xanh đục đục của sông, nhớ mật cá kèo đăng đắng, nhớ cá lóc cắt khoanh khô tiêu cay tiêu, nhớ....
    Joe

    ReplyDelete
  57. TTT dai như đĩa đói, ngậm hoài không nhả! Hy vọng là JB có cách để trị TTT phải chịu hợp tác để còn xây dựng lại đất nước nữa chứ! Lúc này mà còn ôm khư khư, nắm quyền để đem xuống mồ hay sao??? Thật là hèn & phản quốc!

    ReplyDelete
    Replies
    1. T thường nói "i yêu nước Mỹ".
      Yêu quá hóa điên là có thật:)
      Joe

      Delete
  58. Đố ai biết mấy bữa nay a Trump ở nhà một mình hổng vô sở, đăng suy nghĩ gì nè? Buồn, thất vọng, chán...?
    Hay là đang tính vượt biên nè? Ha ha
    Joe

    ReplyDelete
  59. Mới coi tin tức...thấy những người chung quanh đang giúp JB tổ chức chính phủ tương lai. Họ như một bức tranh rực rở: trắng, đen, vàng, xí cư la, tím, hường...thấy mà thích.
    Cái này làm tui liên tưởng tới mấy tấm hình TTT chụp với cộng sự viên: lúc nào cũng trắng bệt như tờ giấy trắng, hổng có giống cái xã hội đang sống gì hết trơn...rất lạc điệu.
    Joe

    ReplyDelete
  60. Replies
    1. Từ từ đếm tới đếm lui, sau cùng rồi kết quả có thể chỉ sai 0.001%. TTTcố gắng kiếm chuyện vì sợ sau khi ra khỏi WH thì sẽ vào tù như Mary T nói vậy!
      Buồn 1 cái là như OK nói, có 1 số người viết bài trên youtube nói sai sự thật nhưng lại có khối người tin và hùa theo! Bởi vậy mới sinh nông nổi!

      Delete
    2. Thắng AZ khoảng 12 ngàn phiếu. Indian Navajo có 60, 70 ngàn cứ tri - bầu 60-90% cho Biden.
      Phần nhiều người sống trong khu của họ rải rác tùm lùm không có địa chí nên phải dửng Google code chấm tọa độ, để ghi danh bầu cử.
      Họ doing excellent job cho Biden vì Trump bỏ thí họ chết vì Covid như rạ. I love them

      Delete
    3. Tôi thường bênh vực và cho người việt benefit of the doubt cho tới khi tôi vô you tube cho biet sự tình thì bật ngửa. Người việt mình kiến thức căn bản kém quá, cần phải trau dồi thêm nhiều ... tin và bàn chuyện bá láp không, muốn kiếm vài xu tiền you tube vớ mấy cái tin tào ra rồi xào nấu bậy bạ.

      Delete
    4. Indian Navajo...
      Họ sống trong các reservation camps, chết dần mòn, và cuối cùng sẽ bị tuyệt chủng trên đất Mỹ-đất nước của họ. Đây là câu chuyện nhân quyền mà Mỹ chưa trả lời, rất thương tâm.
      Những chuyện tự do này nọ mà Mỹ hay chê trách các nước khác nếu so với chuyện người da đổ nói trên thì chuyện mất nhân quyền của người da đổ lớn. Chuyện lớn Nếu Mỹ có thể giải quyết được chuyện lớn mới gọi là hay.
      Nói vậy để thấy những sự thật, chớ không phải chê tự do này nọ....
      Joe

      Delete
    5. Ông Joe đúng trong việc phê phán về chính sách chính quyền Mỹ đối với người Indian in reservation camps.
      Người Mỹ giải quyết vấn đề này theo kiểu Mỹ là đổ tiền vô với hy vọng là chuyện nó sửa đổi được. Nhưng như tất cả mọi chuyện khó khăn khác mà cái thể chế nó được dặc ra qua nhiều năm với mục đích đè con người ta một cách hệ thống (systemic) không thay đổi cái này một cách tích cực thì dù cho bôm tiền vô thì chỉ là dán band aid. Tuy nhiên trong vài thập kỹ gần đây với việc mở casino trong reservations đã làm cho reservations giàu lên và họ cho tiền học bổng cho người trẻ đi học và nhiều cài cách quan trọng giúp cho họ rất là nhiều. Nhưng nó lại lọt vô cái muôn thở là mấy ông lớn lợi nhiều còn tiền vô nhà nghèo thì vẫn còn hạn chế.

      Delete
  61. JB wins big, adding GA, 306 points now. Vậy mà TTT vẫn lì ra đó mà không hợp tác! Quá tồi!

    ReplyDelete
  62. Nhiều người thắc mắc là cái xứ Mỹ này tại sao không ai la Trump vụ bầu cử. Coi cái này này để thấy Mỹ vẩn là Mỹ thứ dử chớ không phải nhìn thầy vậy mà tưởng vậy.

    Sau khi thấy Trump cà chớn trốn không dám ra nhận thua. Ông Yale professor Sonnenfeld rất nổi tiếng và có ảnh hưỡng tới giới làm ăn CEO cua Mỹ gọi một cuộc hợp gồm hơn hai tá CEOs từ Fortune 500 ...
    Họ bàn phải làm gì để đá Trump ra. Bắt đầu cuộc hợp ông professor này mời ông sử gia professor Timothy Snyder chuên trị ngiên cứu lịch sử về mấy tay lảnh đạo dùng quyền hành đì dân (Tyranny, ông này thuyết trình về cái chết của những nền dân chủ giống giống như Trump dang làm. kết quả cuộc hợp thì tất cả CEO đều cho là Trump bậy bạ và đợi tới ngày Nov 20 là ngày xác nhận kết quả bầu cử mà Trump còn ởm ờ, ẻo lả lạng qua lạng lại không chiu dọn nhà thì họ sẽ hợp trờ lại để ra môt thông cáo chung nhắm vào lảnh đạo Republicans là phải giải quyết cái dống rác này. Họ sẽ dọa căt tiền ũng hộ tranh cử, dời công ty từ tiểu bang phò Trump cứng đầu đi chổ khác ....

    đề cho thấy là tài phiệt Mỹ không phải nngu ngơ như dân cu đen ốm đói ôm cờ chạy rông nói phét. Họ muốn tình hình ổn đinh để làm ăn kiềm tiền và sử dụng quyền hành của mình mọt cách hiệu quả.

    Bài học cho dân việt, hãy dạy con và chú trọng chuần bị cho nó trở thành CEO thì tiếng nói mạnh hơn là cầm cờ ôm đít Trump ngoài dường.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Like. Giáo sư Yale tổ chức bầu cử và các "đại đại" cử tri đoàn bỏ phiếu...bỏ Trump.
      Vậy là Trump là... đồ bỏ rồi, ha ha
      Joe

      Delete
    2. Sự thật vẫn là...sự thật tế hén :).
      Sách vở thì cho mình biết là dân làm chủ, quyết ai làm TT... Nhưng đã là tư bản thì "chủ" ngu gì ngồi yên.
      Dân thì kéo cha này lên, đẩy ông nội kia xuống. Còn tư bản thì là đứa ngồi hợp và bóp d@í mấy cha nội này. Cà chớn cà chua thì thì chủ nó bóp thành...cà dập ha ha
      Joe

      Delete
  63. Tưởng đâu đầu óc có thể thư giãn sau 11/3, nhưng tinh thế do người điên cầm đâu nên không ai có thể nghỉ ngơi. Lịch sử Mỹ sẽ có những trang "thê lương" cho thời kỳ này!
    Chờ ngày TTT bị luận tội, khi đó hy vọng là nhóm ủng hộ ổng sẽ sáng mắt ra!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Like.
      "..Lịch sử Mỹ sẽ có những trang "thê lương" cho thời kỳ này...", hơn 230,000 mất chỉ trong 10 tháng.
      Sau này học sử, về nhà đứa cháu hỏi:
      -Lúc đó thê lương vậy thì ông nội, bà ngoại...làm gi?
      Ha ha, im lìm đâu dám trả lời...vì hồi đó bận ôm cờ hò hét ủng hộ Trump ở PLT, ha ha
      Thứ bảy vui vẻ nha bà con
      Joe

      Delete
  64. Trump vẫn chưa chịu thua JB, nên vẫn chưa giao ban...
    Đảng CH vẫn chưa chịu thua đảng DC...
    Vậy còn dân như mình thì sao đây khi mà dịch bệnh ngày càng tăng?
    Dịch bệnh chỉ cắn dân, chứ đâu " cắn" được...cô hồn các "đảng"?
    Không giao...thì chỉ có dân đau...
    Đúng là vô đạo.
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quá đúng! Càng ngày TTT & CH càng tỏ ra là dân dao búa, xã hội đen... Thời 2020 chứ không phải thời sơ khai từ lỗ đất chui ra, muốn nói gì thì nói không cần biết là đúng hay sai! Nguy hại nhất là tạo ra chia rẽ trong cả nước, làm sao chính quyền mới làm việc hữu hiệu! Không lẽ bao nhiêu người mà không ai làm được gì sao???

      Delete
    2. Thưa Trump ra tòa...People vs Trump?
      Trump với những gì đã làm cũng như không làm, đã gây ra thiệt hại và gây chết hơn 240,000 người. People có bằng chứng và nhân chứng đầy đủ.
      People yêu cầu tòa bắt Trump bồi thường cho people và truy tô Trump về tội hình sự...
      Joe

      Delete
    3. Người nào trị được TTT & không để ổng thoát như 4 năm qua, tui sẽ kêu bằng sư phụ! Nói thiệt!

      Delete
    4. Hy vọng Biden được Bidong kêu là sư phụ :)
      Joe

      Delete
    5. Tôi không nghĩ Biden sẽ thưa kiện gì Trump đau.
      Chính quyền Biden còn rất nhiều chuyện đại sự quốc gia quan trọng cho dân Mỹ. Ông sẽ không có thời giờ để cải lộn với Trump.

      Delete
    6. Chính xác.
      Cho nên phải là people như ACLU gì đó thưa chả. Kéo dài 5, 10 năm...để tóc Trump từ vàng khè sang trắng bốc, hết ngủ nghê cho chừa :)
      Còn chính quyền JB, vừa phải dọn dẹp lâu chùi như hồi xưa Obama làm, vừa phải xây mới để đối phó với tình hình mới...hai nhiệm cũng chưa chắc xong :)
      Joe

      Delete
  65. -Trump bị JB đá đít, không chịu đi, khư khư ôm cái cúp...
    -JB đi ngang, kéo tai T: mày hổng đi, dân chết tại mày...
    -3 sếp lớn của 3 hội đi ngang, mỗi người bạt tai T một cái...
    Bị đá đít, bật tai, kéo lổ tai....coi Trump lì tới đâu :)

    Link:
    In a letter sent Tuesday, top officials at the American Hospital Association, the American Medical Association and the American Nurses Association said data and information need “to be shared to save countless lives.”
    Joe

    ReplyDelete
  66. Link
    The Washington Post Coronavirus live updates:
    Medical groups urge Trump to cooperate with Biden and ‘save countless lives’

    https://www.washingtonpost.com/nation/2020/11/17/coronavirus-covid-live-updates-us/ 

    Joe

    ReplyDelete
  67. Đệ nhất lỳ, tham quyền cố vị 👎

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes :)
      Trump = Đệ nhất Lì & Lie
      Ha ha
      Joe

      Delete
  68. Cả thế giới nhìn vào, thật không còn gì nhục bằng! Chẳng những nhục mà còn mang tội phản quốc vì chỉ nghĩ đến bản thân (ở lại để khỏi phải vào tù) mà không nghĩ gì đến dịch bệnh để hợp tác với cp mới mà cứu chữa người vô tội chết oan mạng! Kiện cáo không bằng cớ, vậy mà khối V hùa theo, xấu hổ quá!

    ReplyDelete
  69. Trump nằm trong bunker WH, đang toan tính, hy vọng, chờ đợt gì từ những kẻ cuồng T?
    Với tình trạng này, có lẻ cảnh sát cũng như an ninh của liên bang đang theo dỏi tình hình rất gắt gao?
    Joe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Từ sau ngày bầu cử, TTT không làm việc gì hết, nói chuyện với truyền thông toàn nói về bầu cử, không nhắc gì đến tình trạng covid hay v/đ gì khác. Câu giờ để làm gì? Chắc phải nhờ chị AL sang quất cho ổng vài cây chổi lông gà & hô biến!

      Delete
    2. Like.
      Giờ này chỉ có người Pháp...mới có biện pháp trị chả :)
      Joe

      Delete
  70. Chị nói Trump ngồi không, không làm việc...làm tui nhớ hôm qua mới đọc một bài báo của washington post. Báo méc là " Trump không có mặt tại các hội nghị của Asean là sự sỉ nhục đối với đồng minh của mình".

    -Lý do là tuần rồi ở bên châu Á, dưới sự chủ xị năm nay là VN, các nước Asean họ hợp bằng internet, ký hiệp định thương mãi với Úc, Tân tây Lan, TQ, Nhật, Hàn..ì xèo…
    -Vậy mà Trump không ló mặt nha dù là chả đâu cần bay qua bển, chỉ cần ngồi trong WH lên internet (vì năm nay dịch không hợp hành trực tiếp). Vậy mà T cũng không làm mà tối ngày chỉ tung tin twitter nói xạo.
    -Năm nay VN chủ trì các cuộc họp. Ai cũng vậy, mình chủ trì mà trong quan khách có thượng khách thì nở mặt nở mũi,vậy mà…
    -Bữa nay thấy báo đăng là ngày mai có thể T sẽ " phát ngôn" gì đó về Á châu?
    Joe
    Link:
    Trump’s latest summit no-shows are his final insult to America’s Asian allies
    https://www.washingtonpost.com/opinions/2020/11/17/trump-asean-east-asia-summit-no-shows-insult-asian-allies/


    ReplyDelete
    Replies
    1. Bận đi đếm phiếu và phao tin vịt thì còn đâu thời gian để lãnh đạo đất nước! No surprise!

      Delete
    2. Cái này là tin mừng cho người Việt cầm cờ ôm đít Trump.
      Họ chống hiệp ước kinh tế toàn cầu của Obama mà tôi nói rất là nhiều lần ở đây. Trump cũng chống cái đó kịch liệt. Rốt cuộc để cho cả Châu Á ký hiệp ước kinh tế do TQ soạn thảo và lảnh đạo. Mỹ không có dính dáng gì trong hiệp ước đó đứng ngoài chầu rìa.

      Delete
    3. Cái TPP mà hồi xưa xóm nhà lá hay còm. Công khó thời Obama bàn tới bàn lui, Trump lên thì bỏ liền...uổng thiệt
      Joe

      Delete
  71. Người V sống ở VN, chỏ mỏ vào chửi JB nát nước! Tâng bốc TTT như là vị cứu tinh cho VN chống TQ, là người lãng đạo tài ba... Nghe muốn ói! Chắc phải chờ 1 thời gian nữa, khi mọi chuyện ổn định thì hy vọng mọi người sẽ sáng mắt ra!

    Còn nghe 1 chuyện cười ra nước mắt, mấy ông bà già luôn lớn tiếng bênh vực TTT vì ổng đã cho mỗi người 1200, và vì thế họ quyết chí bầu cho TTT! Có 1 số người đứng ra quyên tiền để đưa cho TTT "lật ngửa con bài để chiến thắng; họ đã hồ hỡi đóng lại cái check 1200! Họ vỗ ngực và lớn tiếng khen TTT, chỉ có ổng mới cho mình tiền, bây giờ mình đóng góp lại để trả ơn ổng! Không thể tin nỗi là có chuyện này, có lẽ đó là lý do TTT đòi ký tên vào tấm check???

    ReplyDelete
    Replies
    1. ...gởi 1200 (tiền thuế của con cháu đóng) cho T để trả ơn T...
      Hèn chi con cháu...chửi lộn ì xèo với ông già bà già, ha ha
      Joe

      Delete
    2. Ông Joe noi hay quá 😂 🤩🤩🤩🤩

      Delete
  72. 3 lý do Trump quậy khi còn chức vị:
    Xin tiền đề có tiền quậy Biden trong những năm tới và có tiền chùa cho run 2024.
    Làm xì căn dặn để cho người phò Trump tiếp tục mua đồ hiệu Trump.
    Sợ té đái về nợ nần và bị thưa kiện sau khi xuống không ai che chỡ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hy vọng là sẽ vào tù xé lịch trọn đời!

      Delete
  73. CA sẽ bắt đầu giới nghiêm từ thứ 7 này, 10-5!
    JB muốn hợp tác để chống virus, vậy mà TTT thì cứ phớt lờ! Khổ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Good
      Gia dình tôi thì thanksgiving ai ở đâu ở yên đó. Ngoài đi chợ mua bia tôi không đi đâu hết. Chạy bộ ngoài đường thì cũng đeo mask và lựa giờ và đường vắng. Tôi may mắn được làm việc ở nhà mặc dầu giờ làm lu bu hơn.

      Delete
  74. Chời! Ơ' bên này bị cấm cung nên không qua bên nớ quất roi ttt được. Chắc đến đầu december này thì ra đường không cần làm giấy phép vì cô vít giảm xuống khá, bây giờ chính phủ đang deal Black friday dời qua tháng 12 và đang coi cho Noël này phải làm sao. Có nhiều người cứng đầu vẫn tổ chức lén, chắc con ông cháu cha . Nhưng bây giờ hết rồi: ngồi tù đã rồi tính sau, chưa tính là 135 € /người. Mấy trẻ choi choi chắc suy nghĩ trước khi ham vui..
    Con gái của mình resident trong nhà thương nên cả hơn tháng nay không gặp nàng, cứ sợ lây nên chỉ đứng dưới đường say hello rồi nàng lại lủi thủi vô nhà thương: tuổi trẻ thời buổi này xui xẻo quá há !
    Bên này không có lễ thanksgiving nhưng cũng có nhiều gia đình mỹ làm lễ nhưng thành phố Paris buồn lắm.

    ReplyDelete
  75. Ở europe ai cũng cười ttt là làm trò hề, con nít, không trách nhiệm và không ai làm gì hẳn mới lạ. Một lãnh đạo của 1 nước rất mạnh mà chỉ khư khư ôm lấy chức vì cá nhân của mình. Chưa từng thấy bao giờ, mà những người ủng hộ cũng phải tỉnh trí một chút chứ sao mà mù quáng quá vậy, hay là mình theo dõi không kỹ: chưa một ai bênh ttt mà mình thấy là đàng hoàng, toàn là vì lợi cho cá nhân mà thôi. Buồn nhỉ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chẳng những không ra gì mà còn xách động nhiều người gây rối mọi nơi. Có lẽ luật lệ nước Mỹ bảo vệ TT quá cao nên ổng mới ngang nhiên cư xử như đứa nhỏ mới lên 3. Không hiểu nổi những người ủng hộ đã nghĩ gì khi luôn bợ đ.. ổng!

      Delete
    2. 3 tê, Ttt bước ra khỏi chuồng sẽ thành 4 tê, tttt: Tiền, tình, tù tội...
      Joe

      Delete
  76. Like :)
    "...chưa một ai bênh ttt mà mình thấy là đàng hoàng, toàn là vì lợi cho cá nhân mà thôi..."
    Họ chỉ thấy cái lợi mình là quan trọng nhất, người khác bịnh chết mặt kệ. Tới khi sự thật cho thấy bản thân sai/ bậy thì chối, che đậy...
    Joe

    ReplyDelete
  77. Thấy cũng tội thật: họ đang diễu giở màn cuối trên sân khấu hẹp. Thấy ông Rudy đúng là nữa khóc nữa cười hùng hổ nói mà không thấy được vết đen của mascara đang chảy bên tai. Chắc tại ham nói nên quên nhuộm tóc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông Rudy từng là thị trưởng thành phố New York. Khi tại vị rất giỏi vì dám đẹp tội phạm thứ dử, rất được dân nể.
      Giờ thì lại làm luật sư cho tội phạm...
      Có lẽ, có nhiều cái lý do mình không hiểu được?
      Joe

      Delete
  78. Bữa nay coi tin tức trên CNN và họ bàn về tin giả, fake News, altered reality ( thực tế giả để thay thế thực tế thực?), những hình ảnh biểu tình 1 đồn 10, có nói không, không nói có...
    Cho nên, xóm nhà lá Giải thích cái News ở đây mà T3CB là chủ xóm quá là quan trọng cho những người xóm nhà lá...
    Người xóm nhà lá chứ cái thấy của mình không nhà lá...cheer!
    Joe

    ReplyDelete
  79. Rồi rồi, con trai của ttt được cô vít ghé thăm rồi đó. Cha không làm để con dính búa là đây.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Búa tạ, sao quả tạ :)
      Joe

      Delete
    2. Con của ông Rudy cũng nhiễm covid luôn! Cá đám rủ nhau không đeo mask thì dính cả chùm, không ngạc nhiên. Tội 1 cái là tụi này bệnh có y tế lo cho từ A đến Z, không nguy hiểm như dân đen, nhóm đã bỏ mạng 1/4+ triệu rồi.

      Delete
    3. Hồi nào tới giờ Mỹ hầu như đứng đầu về nhiều phương diện giỏi, hay,tân tiến nhưng với ttt thì cũng hạng nhất về số mất mạng vì covid nhất thế giới. Buồn!

      Delete
    4. "...Tội 1 cái là tụi này bệnh có y tế lo cho từ A đến Z, không nguy hiểm như dân đen…" Và cũng như chị AL nói là US là giỏi, tân tiến mà giờ lại có nhiều người chết…Hai chị nói rất đúng.

      Tui nói thiệt từ bữa tới giờ là tui thấy dân đen bị Trump và đồng bọn chơi gát. Những người tới giờ ủng hộ T là bị chơi gát cũng không biết. Buồn ở chổ đó…

      Tụi nó nói là dịch này cũng như cúm hằng năm. Vậy thử hỏi nếu tụi nó bị cúm cảm thì có ngồi trực thăng vô nhà thương hay không? Chắc chắn là không. Tại sao tụi nó chỉ là "nóng sơ sơ, slight fever" là vô? Nếu là cúm cảm thì tụi nó đâu cần phải ngày nào cũng phải quẹt quẹt để thử, phải không?
      Còn dân đen bệnh thì sao? Bệnh viện nói nhẹ thì ở nhà uống thuốc cảm, tránh gần người khác tránh lây lan, bla, bla... Dân đen phải đợi tới nặng rồi kêu bệnh viện thì xe cứu thương chở vô. Lúc đó phèo phổi nát hết rồi, vô thì cứ như vô nhà xác...chứ nhà thương kiểu gì!
      Cái này phải nói cả hệ thống từ thằng tổng thống tới mấy đứa lâu la...phụ trách về y tế...đều đang chơi dân đen. Thật sự, họ đang làm gì?
      -Là đem cả nước Mỹ làm thí nghiệm để có miễn nhiễm xã hội, herd-mmunity gì đó. Cả nước Mỹ như một trại tập trung y học từ bữa tới giờ.
      - Giới y học không chịu miễn nhiễm như vậy. Nhưng tụi nó muốn vậy, và đang làm thí nghiệm như vậy, và đem dân đen...làm chuột bạch.

      Joe

      Delete
    5. Should be:
      Vậy thử hỏi nếu tụi nó bị cúm cảm thì có ngồi trực thăng vô nhà thương hay không? CHẮC CHẮN LÀ CÓ...:)
      Joe

      Delete
    6. Có 1 bệnh nhân bị covid, vừa được chữa khỏi và chuẩn bị ra khỏi phòng khám, đã nói với cô y tá là covid chỉ là fake, nó chỉ là cảm cúm bình thường mà mọi nguời phóng đại nói sai! Câu chuyện này đã được chiếu trên CBS channel #2! Chắc cô bệnh nhân này là TTT supporter?

      Delete
  80. Có lẽ bà Powell sẽ được chia tiền luật sư phí trong mớ tiền của Ông Giuliani nên bị ông đá ra? Ngộ quá, chuyện dài nhiều tập, tập nào cũng giật gân hết 😁😁😁

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà này tuyên bố những tin động trời, mà toàn tin giả! Bị khai trừ rồi! 1 cái miệng thúi shut up, hy vọng là nhiều người sẽ sáng mắt và nhận ra lẽ phải từ ai!

      Delete
    2. Sư phụ tin giả nhưng bà bị đuổi không phải là vì phao tin giả vì Trump kêu bả phải tin giả. Bà bị đuổi có thể vì bà chửi Governor của Georgia (CH) thậm tệ, phe Trump sợ phản ứng ngược vì Georgia đang tranh cử vòng cuối hai ghế senators, ai thắng sẽ chiếm đa số Thương nghị viện.
      Nó cho thấy làm mọi cho Trump khi có chuyện nó đổ hết lên đầu, đuổi cổ phủi tay

      Delete
    3. "...Trump believed she was causing more harm than help, a campaign official said: “She was too crazy even for the president.”...

      Bà này quá khùng..even for the president = Trump giờ cũng biết sợ, ha ha
      Joe

      Link:
      https://www.washingtonpost.com/politics/2020/11/22/giuliani-releases-statement-distancing-trump-campaign-lawyer-sidney-powell/

      Delete
  81. Cuối cùng thì
    GSA tells Biden that transition can formally begin...
    Link
    https://www.cnn.com/2020/11/23/politics/transition-biden-gsa-begin/index.html
    Joe

    ReplyDelete
  82. Để cướp chính quyền, trump giở hết trò này đến trò khác nhưng...dần dần thất bại.
    Joe

    ReplyDelete
  83. What's a relief! Cái mặt móc TTT nên biến mất càng sớm càng tốt cho người khác làm việc! Thiệt tình luôn!

    ReplyDelete

Chú trọng vô nói lên ý kiến của mình, xin đừng phê bình về cá nhân người còm. Cám ơn.