Thursday, December 29, 2016

Bài viết của bạn còm - Tổng Kết Cuối Năm by Thầy Lý tên Tây là Tom

Theo cái suy nghĩ là phổ biến ý kiến rộng ra và khuyến khích bạn còm viết.

Tôi dùng cái latest còm của thầy Lý như là một entry mới. Xin mời bạn còm tán dóc với chả.

Thanks Mr. La for cứu bồ, I am still on vacation and have limited access to internet by choice.

Thanks all for your patience. I will be back with new entry soon.

Toi ke.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chào cả nhà, trong lúc chờ Ông Kẹ hết say mê trong chiến thắng sau kỳ đi nghỉ vacation ở Las Vegas, và trong lúc chờ đợi ổng trở lại với những bản tin nóng hỏi cho tôi mạo muội múa gậy vườn hoang và hâm nóng cái blog qua bài tường trình cuối năm của mình. Năm hết Tết đến, cũng muốn ngẫm nghĩ về những thành tích trong năm, những gì mình đạt được, những gì còn ấm ức để cố gắng vươn lên trong năm tới. Vì tôi coi như anh chị em trong một nhà, nên không ngại chia sẽ về tình duyên gia đạo, công ăn việc làm của tôi trong năm 2016 và hy vọng ACE cũng mở lòng chia sẽ để tôi thấy cái gì hay thì bắt chước.

Trong năm 2016 nhìn lại, tôi thấy mình càng quý trọng về sức khỏe nhiều hơn là "độc lập, tự do"....hehehe. Không phải sợ chết, nhưng tôi muốn sống vui sống khỏe, hồi trước rảnh rỗi là sọt giày đi chạy, không biết phải lúc này già hay sao hay là lúc xưa chạy nhiều quá mà chân bắt đầu đau khi chạy hơn 5-6 miles. Tôi ngán đem chân vô cho bác sĩ coi, thế nào ổng cũng bắt tôi treo giò vài tháng, sau khi ổng mở ra lắp ráp vài cọng giây ở đầu gối, mài mài, giũa giũa cho xương bớt chạm vào nhau. Năm 2016 là năm nhiều biến đổi, tôi cần sự đi đứng nên cũng chần chừ chắc 2017 tôi phải đem chân cho bắt sĩ bắt ốc vít lại.

Về gia đạo, tôi và bà xã rất hãnh diện được tham dự cái lễ ra trường high school của đứa con gái lớn. Nuôi con 16 năm trường thấy nó dần dần lớn lên từ đứa bé để trở thành một thiếu nữ. Sự trưởng thành trong tư tưởng và cách suy nghĩ của nó tôi rất vui mừng và cho mình đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Ngày nay tôi có thể an tâm để con tự lựa chọn tương lai, đi tiếp vào đời mà tôi chỉ là vai phụ hổ trợ về mặt tinh thần (và là cái ATM khi nó cần đến). Một hai tuần đầu khi con dọn vô ký túc xá thì có một chút buồn, nhưng thấy con nó tự lập, xây dựng tương lai của nó thì tôi mừng hơn là buồn. Những ngày con về thăm nhà hay dịp Thanksgiving tôi thấy nó càng trưởng thành, chín chắn hơn. 

Nói về sức khỏe, gia đạo rồi giờ nói về sự nghiệp. Cuối tháng Ba đầu tháng Tư, sau khi tôi tháp tùng với đoàn Văn Khố Thuyền Nhân đi trùng tu một số di tích trên đảo Bidong về. 8:00 giờ sáng thứ Hai, ngay sau 1 tuần vacation về chưa kịp lấy cử cà phê sáng. Sếp chặn tôi ngay cửa, nói muốn nói chuyện với tôi. Mấy lần sếp đóng cửa phòng là tôi biết có chuyện lớn 1 là đẩy đi công tác TQ, VN hay Ấn Độ.....đừng có nói đóng cửa chuyến này kêu tôi đi Campuchia hay Lào nha. Sếp chìa tay ra bắt và chúc mừng tôi được thăng chức. Má ơi, mới đốt mấy cây nhang cho thuyền nhân nằm xuống nơi hoang đảo mà được linh thiêng phù hộ liền....hehehe. Biết vậy tôi ráng ở hèn nhiều nhiều để gặp lành (ý quên, ở hiền gặp lành mới đúng). 

Nói chơi cho vui chứ không biết anh chị em nghĩ sao, tôi thấy đi làm ở Mỹ thưởng, phạt rất công minh. Mình cần cù chịu khó thì vẫn có thể leo lên được những nấc thang trong công ty. Có những bậc thang phần lớn của "bạch công tử", nhưng với ý chí mình cũng có thể lên tới được (you have to be realistic too). Bù lại mình sẽ bỏ công sức nhiều hơn họ. Có thể nó không công bằng ở chổ mình phải làm nhiều hơn, bỏ công lao hơn cho cùng một vị trí đó. Đối với tôi nó không là vấn đề lớn, vì khi mình đạt tới chổ ngồi đó, không ai có thể nói mình luồn cuối, hoặc thuộc hoàng tộc con ông cháu cha. I earned it with my hard work mà đồng nghiệp VN hay nói đùa là phải bỏ mồ hôi, máu và.....thêm nước miếng mới có được :lol:

Nói tóm lại, 2016 là một năm đầy thú vị và đáng ghi nhớ của tôi. ACE có gì exciting kể nhau nghe chơi.

22 comments:

  1. hehehehe

    Tôi thì có được một năm tràn đầy bổng lộc từ ông trên mây.
    Đương nhiên cũng có cái cà chớn nhưng tựu chung là tốt. Gia đình. con cái, việc làm, ổn định.

    Thật là lu bu không lấy vacation lai rai mà cứ kề cựa cho tới cuối năm phài lấy cho hết. Có được thời gian recharge cuối năm thật là đã.

    Chúc mừng ông Tâm có được một năm với nhiều điều tốt. Hê lên lon chắc chắn là do khả năng của mình. Ống take the right approach. Mình không discount con ông cháu cha nhưng mình củng không để nó thui chột mình. Tôi cũng thấy được rất nhiều người Việt lứa tuổi ông trong thời gian nghỉ hè này, giống như ông, họ rất là hiểu biết và thành công. Tôi thật sự lên tinh thần khi thấy được điều này. Chắc là mấy thiên hạ như ông không biết là những việc làm, suy nghĩ và sự thành đạt cũa mấy mấy cha, mấy má thật sự là một inspiration cho bản thân tôi.

    Tối vô cùng hân hoan cùng với các bạn, vui vẻ, vững vàng bước tới.

    I am ready for 2017. Are you?

    Happy new year everyone.

    I love you all.

    Toi Ke

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Ông Kẹ: Vui vậy, vô phá blog khi chủ nhà đi vắng còn được đưa lên luôn trang nhất. Biết như vậy tui ngồi gò từng chữ, để ý về chính tã, dấu hỏi ngã, cho chỉnh chu hơn.....hehehe.

      Không sao, thấy anh vắng nhà nên mở cửa, đem ghế, châm trà đón khách ghé vào chơi chờ Ông Kẹ về.

      Nơi tôi làm hàng năm nó đều shut down khoãng thời gian giữa Christmas và New Year để bảo trì máy móc, nơi sản xuất. Nó cũng muốn nhân viên có dịp này nghĩ ngơi, hưỡng lễ với gia đình, bạn bè cho đã rồi bắt đầu rề rề rồ máy chạy lại sau Tết.

      Đúng vậy, cả năm đâu phải chuyện gì cũng êm trôi, cũng có nhiều cái cà chớn, gặp người cà chua nhưng tôi lựa chọn nhìn vấn đề tích cực, về mặt tốt của những người mình giao tế để đở phải uống thuốc giãm áp huyết

      Cám ơn anh có cái nhìn đầy thiện cảm về thế hệ thịt ba chỉ.

      Năm mới như là một tờ giấy trắng, đang chờ đợi mình viết lên những ước muốn và nguyện vọng muốn làm. Chúc Ông Kẹ và mọi người có một năm mới sức khỏe tràn đầy và thực hiện được những đều mình mong muốn.

      Delete
  2. Like còm Thầy Lý và ToiKe.
    Tui còn phải giắt giò lên cổ chay cho công việc đến hết ngay mai (12/30/16) nên chua tong kết duoc chi tiết thanh tích trong nam 2016. Noi chung tui co mot nam voi nhieu dieu tot đẹp trong cong việc (chua duoc len chức nhu Mr. La nhung cũng duoc biểu duong khen ngoi trong các cuộc họp dong du bá quan van võ �� nên cũng have good feelings ) và nhu the là tiếp tục làm việc hăng lên nua ��. Vinh dự Sở cho di dự Conference cấp tiểu bang (CRAB, Vân gọi là hoi nghị cua������)
    Có mot thằng con duy nhất dang học Highschool giỏi va ngoan làm tutor for Chemistry 10 grade at school , đặc biết duoc moi lam private tutor cho bạn cung lop (10 grade) đến nha ban hai lần mot Tuan nên mừng lắm, muốn chia xẻ voi moi nguoi chu khong phai tui khoe khoang gì nha. Cuoi năm tuy bận rộn voi cong việc nhung rát han hanh duoc tiếp don chi Nhả, chi Cúc chị Bi đến choi . Lần dầu gặp gở mà tưởng nhu quen lâu lắm. Rất vui vả cảm dộng trong lần gặp gở này. Sau dó lại gặp hai cô ban học ở Dại học ( hon 20 nam moi gặp lai) oi vui quá là vui , làm giảm nhe stress nhieu nên khi chup hīnh ai cung khen tre hon 20 nam truoc day (khó tin quá, chắc khen dể lấy lòng tui!������)nhung khong sao, cai gì tốt đẹp thi tui nhận liền khong từ chối)còn gì nua, ông chồng tui cũng chăm chi làm việc xuân thu nhị kỳ khong co gì dể noi, gia dinh súc khoe tot (mong duoc tot luon luon) phai tập thể dục an uong cẩn than ( sở làm yêu cầu phải log on diary : walking biking....at least 30 minutes per day thī moi duoc low deductible etc... )luc dau cam thây bi bắt buộc nhung lâu dần roi cũng quen, thay loi ích là súc khoe duoc tot, nén di thang chân khong xu dung elevator, escalator, Parking xa office dê di bộ, etc..
    Năm nay di duoc hai noi: San Francisco (Golden Gate Bridge, 100 nam, 1916-2016) thăm chú, San Jose thăm bạn, cousin.
    Khi nào ranh tui sẽ kể tiếp nha. Cheers.
    Happy New Year to everyone in the blog. Dieu

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Chị Diệu: nghe chị kể chuyện gặp bạn bè cũ, bạn còm mới mà thấy ham. Hè 2016, là đúng 20 năm ngày tụi này vứt áo mão, trả lại sạch vở cho thầy lên đường "hừng đông đi cày bừa". Cũng muốn đứng ra làm một cuộc re-union với bạn bè trong hội VSA alumni cho vui. Mới vô vấn đề bàn thôi là đã thấy 9 người 10 ý rồi. Nhất là về mặt địa điểm hẹn. Bạn bè nay tứ tán sinh sống nhiều tiểu bang khác vì đi theo việc làm có, đi theo tình yêu về quê vợ sống có và người tìm vùng đất lành cho chim đậu làm ăn cũng có. Rất là quý hiếm để có dịp hội ngộ, trùng phùng với bạn bè cũ, để ngồi kể nhau nghe những kỷ niệm, những chuyện thiếu lâm thời đi học.

      Nhưng Tết mình năm nay rơi đúng cuối tuần, nghe bạn bè bàn tán xôn xao sẽ về Little Saigon ăn một cái Tết vui vẻ làm mình cũng nôn theo và hứa hẹn một dịp để ăn uống tiếp. Thanksgiving, Christmas, Tết Tây, rồi Tết ta cận kề khó mà diet nổi.

      Thân ai nấy lo, miệng ai nấy bớt nhai lại nha. Chuyến này chắc bể phọt rồi :-)

      Delete
    2. Hehehe được thiên hạ khen trẻ là mừng húm rồi. Sướng nha, chỉ cho tôi làm trẻ lại 5-7 tuổi, cho tôi vài giây phút lên tiên, tinh tú quay cuồn coi sao?

      Delete
  3. Trước tiên Chúc Mừng Năm Mới đến cả ACE sức khoẻ dồi dào công việc làm thăng tiến, các cháu ngoan hiếu thảo với cha mẹ.
    Riêng tôi năm nầy mùa đông tam yên, chưa chắc còn vài tháng nữa?, nhưng không sao gần nhà cô Urgen Care va Hos. Năm rồi dời nhà, đổi chỗ ở bị dao đọng tinh thần sức khỏe phải đi gặp bác sĩ liên miên, Các con thì cũng bằng an có job cùng bình thường, các cháu càng ngày càng lớn tuổi teen soon, không sao có cha mẹ chúng nó lo, nếu có dịp nên gặp chúng nó là vui rồi, không nói gì nhiều nữa với mấy con và cháu, mà nói nó không cải nhưng cũng không nghe. O V/N còn một 1 chị kế tôi còn sống, mấy đứa con của chị chở dì nhà thờ Ngã Sáu, có chụp hình gởi qua FB trong còn khỏe mạnh, vui mừng, người chị khổ với tôi nhiều, thằng em ham chơi nhiều hơn hoc, muốn nhiều thứ thì phải cung cấp, không thì khóc, mét mà, đến khi tôi tuổi động viên đi lính lâu không tin tức là bảo mấy đứa con: Cậu mày sao rồi đi lại đơn vi gốc kiếm cậu, đem theo đủ thứ cho, đôi khi đi công tác xa là mấy người bạn hưởng. Năm nay mua được 2 Cây Mai vàng Việt Nam để chơi Xuân lạnh mưa nhiều chưa có hé nụ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghênh đón một năm mới, ai cũng hy vọng bản thân sẽ có những khởi đầu tốt đẹp. Vậy thì trước hết hãy chọn cho mình những cảm ngộ sâu sắc, từng chữ nhập tâm, cả người tràn đầy năng lượng!

      1. Cuộc đời tựa như một cuộc chạy ma-ra-tông
      Đời người tựa như một cuộc chạy ma-ra-tông, ai có thể kiên trì thì người đó có thể đến nơi xa nhất.
      Bạn có một khởi điểm cao cũng tốt, bạn xuất phát với tốc độ nhanh cũng tốt, nhưng kết quả cuối cùng để so sánh lại là ai có thể kiên trì đến nơi xa nhất.

      2. Người tích cực
      Người tích cực, trong mỗi một lần gặp phải gian nan khổ cực đều nhìn thấy cơ hội; còn người tiêu cực, thì trong mỗi cơ hội lại đều chỉ nhìn thấy gian nan.

      3. Gió đôi khi sẽ thổi gãy cánh buồm của bạn

      Nhưng không có gió, thuyền buồm sẽ không thể đi.

      4. Một năm mới, đừng làm 3 dạng người này nữa
      Người mù quáng oán trời than đất, người vô năng chỉ biết thở ngắn than dài, người hèn yếu thì suy sụp sẽ không buông tha cho.

      5. Trong lòng có mục tiêu, tự nhiên không còn sợ cực khổ
      Một người nếu không biết mình chạy nhanh theo hướng nào, bến đỗ là ở đâu, thì gió kia chắc chắn sẽ không phải là gió thuận.

      6. Lười biếng giống như “rỉ sét” vậy
      Nó so với việc làm lụng vất vả thì càng tiêu hao năng lượng thân thể hơn. Bạn không tin ư? Nhưng đó là sự thật.

      7. “Sức khỏe” đối với điều gì cũng đều trọng yếu
      Tiền tài khó mà mua được sức khỏe, bởi sức khỏe lớn hơn tiền tài. Tiền tài khó mà mua được hạnh phúc, bởi hạnh phúc tất phải có sức khỏe. Hạnh phúc không thể gọi thành tên nếu thiếu vắng sức khỏe, nhưng một thân thể khỏe mạnh nếu không có tiền tài thì vẫn có thể hoạt động. So sánh đơn giản như vậy để chúng ta hiểu rằng, điều gì mới là trọng yếu.

      8. Nước mắt và mồ hôi
      Nước mắt và mồ hôi có thành phần hóa học tương tự nhau. Nhưng nước mắt chỉ có thể giúp bạn đổi lấy sự đồng tình, còn mồ hôi lại có thể giúp bạn có được thành công.

      9. Đừng bởi vì bản thân mình còn trẻ…
      Đừng bởi vì bản thân mình còn trẻ… mà liền dùng sức khỏe để đổi lấy tiền tài. Đợi đến khi già rồi, bạn mới minh bạch rằng tiền tài không thể đổi để lấy lại sức khỏe.

      10. Cuộc đời tựa như mê cung
      Chúng ta dùng tới nửa đời người để tìm kiếm lối vào, và mất nửa đời sau để tìm kiếm lối ra.
      Luom dem ve day.

      Delete
    2. Chí lý, hay. Không thể cãi lại được.

      Hình như càng già càng thấu hiểu mấy câu triết lý của chú Ut Tang sưu tầm nha.

      Thích câu thứ 2. Làm nhớ tới ông sếp xưa. Cứ vô cuộc họp bà con lao nhao đưa ra vấn đề:

      Nhân viên: we have problem

      Sếp: no, we have opportunity

      Lúc đầu nghe không lọt lỗ tai, ngẫm nghĩ lại thấy hay. Mình đi làm là để giải quyết vấn đề, mà cứ đụng đâu cũng nói là có vấn đề.

      Năm mới chúc chú dồi giàu sức khỏe.

      Delete
    3. jvbrea,
      Tôi thích đọc cái còm này của ông.
      Ông thương chị ông dữ nha. Vì bả là chị ông hay là vì bả lo cho ông nhiều ???hahahaha tôi chọt cù lét ông chơi.

      Delete
    4. Vì bả là chị ông hay là vì bả lo cho ông nhiều ??? Dạ cả hai ạ. Lo cho thằng em Út lên tỉnh học ở nhà người bạn thân buôn bán với chị, chi phí chị đều lo vì ba má đã già, lớn lên mình không có giúp đỡ gì được cho chị nhiều đôi khi làm mình trăn trở.

      Delete
  4. Tui post lại ở đây vì đã post lộn ở bài mở đầu!

    @OK: làm ơn bàn thêm v/v TT Obama "đánh đòn" TT Putin cho cái tội can thiệp vào chuyện bầu cử ở Mỹ. Cha già Trump có phải là "bán nước" khi muốn tha cho Putin hay không? Chuyện này rồi sẽ đi về đâu? Luật Mỹ có cho bầu cử lại nếu bị scandal kiểu này không? Not fair for Clinton, right?
    Thứ 2 là ông gì đó tiên đoán tài chánh ở Mỹ sau khi Trump lên sẽ bị up-side-down. Chuyện này có thể xãy ra không? Ông này đã từng tiên đoán nhiều dữ kiện đúng trong quá khứ, có nên tin ổng không? Có nên phòng thủ dọn hết tiền đầu tư vào stable để lánh nạn không?
    Ngày lễ ai cũng busy, blog nào cũng vắng như chùa bà đanh!
    Happy New Year to All! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài kế tiếp sẻ viết. Nợ bài cần sa, hổm rày tôi chán Trump vì nó khonmg6 nói cái gì mới mà chỉ cà quẹt cà quẹt. Dợi coi nó lên TT coi nó nói cái gì cho biết.
      Đi chơi nghe vui quá hả.

      Delete
  5. Nhìn lại năm 2016, phần tui thì chẳng có gì đặc sắc hơn năm trước hết. Đầu năm đi Việt Nam, muốn đi theo bà Dì & Cậu Mợ về quê ăn Tết chứ ở VN đâu có gì để mà về. Sẵn đó làm lại "1 mớ răng" ở VN, giá tiền bằng 1/10 so với bên Mỹ, so far everything is OK; nhưng mới đây đi clean răng thì bị NS ở Mỹ chê quá... tại sao lại làm nhiều crowns, rút chỉ máu thành ra mai mốt răng sẽ rụng sớm... Ui da, lỡ rồi sao giờ, thôi mai mốt có rụng thì mình lại về VN làm implants chắc cũng xài được đến khi xuống lổ? hahaha
    Tui thì hết ke về việc làm từ mấy năm nay rồi, hu hu non sống cho qua ngày, tìm niềm vui từ fin Hàn... Ở nhà nhiều giờ rảnh rỗi sinh nông nổi. Đi ra ăn, đi vào ăn, mà không biết ăn cái giống gì mà lượng đường lên (chắc là do trái cây?), cholesterol thì ngấp nghé mức báo động, bác sĩ răng đe phải diet để hạ xuống. Thế là sign-up lớp thể dục Aerobic & đi zumba mỗi tuần, ngày nào không đi thì cũng tập thể dục ở nhà 2+ hrs... nhiều lúc làm biếng quá nhưng sợ rủi bệnh không ai lo & làm khổ con nên cũng ráng nín thở qua sông! Kết quả là sụt được 10+ lbs trong 6 tháng, nhưng nghỉ lễ ăn uống tự do thì chắc công diet đã đổ sông đổ biển rồi! Tháng rồi, dù theo CN & Cúc lên thăm kỹ sư công chánh TD thiệt là vui. Đúng là KSCH có khác, lái xe bon bon đi đâu là lái cái vèo thì tới liền, rụp rụp thấy mà phục sát đất luôn! À, còn được nhìn thấy nhà của Bill Gate nữa nha, chỉ nhìn thôi chứ không được vào vì có cha nội security đứng gác ngoài cổng! Con cái thì năm qua cũng OK, tự lo mà không phiền tới mẹ là mừng lắm rồi! Đến Noel 2 đứa còn mua tặng mẹ 1 set luggage, chắc năm 2017 sẽ đi chơi đã đời mà không phải khiêng nặng như thời gian qua vì nó là spinner! Tui nó còn mua cho device để chuyển phim từ laptop sang TV, lại có dịp châu đầu vào phim mút chỉ. Nhưng chắc cũng phải hạn chế bớt mà phải dành thêm thời gian để exercise cho cái óc nó đở quên vì càng già rồi thì càng lú lẫn mê tơi luôn! Thôi đi ăn trưa, lại ăn, nhớ gì thêm sẽ viết thêm sau!
    Happy New Year All!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy chị có vô thăm Bill and Melinda Gate Foundation Center không? Tour dắt mọi người đi thăm vườn đẹp.

      Delete
    2. Không có giờ để đi tour, đi như chạy giặc vì ít thời gian, chủ nhà cũng busy mà tourists cũng ít ngày! Thăm BG đáng lý ổng phải cho tiền mình chứ, sao mình lại phải mua vé đi tour nhà ổng hé! j/k
      Happy New Year sò sò! :)

      Delete
    3. Tôi nghe nói cái Bill and Melinda Gate Foundation Center đáng đồng tiền bát gạo nha.khi tôi có giờ tôi chắc củng đi cho biết.

      Delete
  6. Nǎm 2016 này thì bên AL râ't ẳm đặm vì khủng bô' hơi nhiêù và sao mà may' bay no' cu" crashed hà rầm làm AL không đuoc đi dâu ngoài lần về VN : cũng là dip gặp duoc anh Quȳ tu'o'ng den chao dỏ. AL không du'o'c di Mȳ nên Mȳ qua bên AL : gặp lai So'n M&M râ't vui và dầm â'm. Hai chi em di cho'i với nhau cũng du'o'c ba bô'n tô'i gì do' vì Sơn không báo trứơc mà AL phẚi di làm lai sau 5 tuần vacations nên không du di kịp schedule việc làm.
    AL bây giò' làm i't và nghỉ nhiêù: không muô'n nghĩ luôn vì sợ boring.
    Con ga'i thì cũng đi 1/2 dù'o'ng Y khoa : chỉ mong no' xong tổng quát rôì ngu'ng mà bây giò' cô nàng lại đang lo hoc thêm để thi contest vô nội trú nên mình cũng đành ok theo đê xem ra sao. Dúng là con xê'p đặt đâu thì cha me ngôì đo'. Thiêt tình !
    Sắp sang nǎm moi' AL xin chu'c bà con làng trên xo'm dứơi môt nǎm mới bình an, rât nhiêù sức khỏe và râ't râ't nhiêù niềm vui.
    CHUC MUNG NAM MOI
    BONNE ET HEUREUSE ANNEE
    HAPPY NEW YEAR TO EVERYONE

    An Lanh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hê tôi ganh tị quá.
      Muốn đi tây chơi mà ít xèng quá.

      Kệ ngồi chổ nó bắt mình ngồi cho chắc ăn. Không thôi nó bỏ dưởng lảo thì khổ hơn nữa.



      Delete
  7. Chúc mừng năm mới bà con. Năm 20016 nói chung đối với sò là tốt. Những gì sò dự tính làm đều làm được và làm tốt được reward cuối năm. Những gì sò chuẩn bị tinh thần trước nhưng khi nó xảy ra cũng bị hụt hẫng một lúc nhưng không đến nỗi ngã quỵ. Năm nay sò nghỉ nhiều nhưng không đi xa. There is no place like home.
    Chúc mừng sang một năm mới vui tươi hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. No place kike home - true
      Home hoài cũng chán chết - also true
      Sao cho vừa lòng người? hahahaha

      Delete
  8. Chào bà con cô bác,
    Nghe ì xèo là OK tạo măng xông , mờ bữa nay mới đạp cửa sau, nhảy tọt vào.
    Năm 2016 là good year, 2017 will be a better year.
    1-sau 40 năm cúi gập người tìm lon, mới về hưu non được mấy tháng. Đã gì thôi. Bữa đua trả laptop, cell phone, credit card.......thấy người bay bổng như bay...hehe
    Xếp nói nếu buồn, thì trở lại làm consultant.....chưa thấy buồn vì túi bụi với Honey do list và cháu nội.

    2- 2017 sẽ them cháu ngoại....
    3- đang làm cái giàn, sau đó trồng bầu, hoa thiên lý... Chiều chiều phượt iPad, nham nhi Pinot Noir
    4- Sức khỏe tốt vì no more business meals :)
    Life is wonderful, Happy New Year to all

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehehehe congratulation on your retirement!
      Get what you sow, heh.

      Congratulation again on having cháu nội, cháu ngoại. I heard thiên hạ nói, cái feeling còn better hơn lúc mình có con? true?

      Welcome again




      Delete

Chú trọng vô nói lên ý kiến của mình, xin đừng phê bình về cá nhân người còm. Cám ơn.