Friday, September 22, 2017

Ngã nón trước quyết định chính xác của John McCain - Anh Hùng Thứ Thiệt. God Bless John.



















John Mc Cain -  Thật sự là người có chủ tâm đứng đắn. Anh hùng thứ thiệt. Hoan hô.

"I cannot in good conscience vote for the Graham-Cassidy proposal," the Arizona Republican said in a statement. "I believe we could do better working together, Republicans and Democrats, and have not yet really tried. Nor could I support it without knowing how much it will cost, how it will (affect) insurance premiums, and how many people will be helped or hurt by it. Without a full CBO score, which won't be available by the end of the month, we won't have reliable answers to any of those questions."
John McCain.

“ Với cái lương tâm tốt,  tôi không thể bỏ phiếu thuận cho dự luật này . Tôi tin chúng ta có thể làm tốt hơn, làm việc chung CH và DC, chúng ta chưa thử giải pháp làm việc chung này. Tôi không thể ủng hộ khi không biết nó tốn bao nhiêu tiền, nó ảnh hưởng thế nào tới tiền bảo hiểm và bao nhiêu người được lợi hay bị hại. Không có CBO ( cơ quan thẩm định mà chính phủ liên bang Mỹ sữ dụng để biết lợi hại của dự luật đề nghị, Congressional Budget Office), không thể làm xong thẩm định cuối tháng này, chúng ta không biết ất giáp gì về những câu hỏi trên.”
John McCain

Bạn thân nhất, như anh em ruột của McCain, ông Thượng Nghị Sĩ Graham, người bảo trợ dự luật này tweet:
“My friendship with @SenJohnMcCain is not based on how he votes but respect for how he’s lived his life and the person he is.”
Lindsey Graham

“ Tình bạn với Mc Cain không dựa trên việc ông ấy bỏ phiếu như thế nào mà nó dựa trên lòng kính trọng về cách sống và con người thật của ông.”

Lindsey Graham

1 comment:

Chú trọng vô nói lên ý kiến của mình, xin đừng phê bình về cá nhân người còm. Cám ơn.