Sunday, July 23, 2017

Mốc Xì là ai và nó tin vô cái gì. Thêm một người đi với ma mặc áo giấy.

Anthony Scaramucci là Xếp về truyền thông báo chí cho Trump, mới được đưa lên ngày hôm qua yhay thế Sean Spicer là một người giàu có, học luật Havard, làm banker cho Goldman Sachs. Ông này nổi tiếng là lật lọng và nói cái gì lợi cho mình và hay đặt điều xảo trá, cải chày, cài bướng với mục đích là nói riết cho chuyện láo thành sự thật. Sách của Trump, Putin và CSVN mà người VN mình biết quá rỏ.

Ông này được đưa lên để giúp Trump làm hàng rào chống lại ban điều tra của Mueller về việc Trump có thể nợ tiền của Nga và bị  nắm gáy làm mọi cho nó.

Bắt đầu thấy mấy cái loa của nhà trắng bắt đầu trở lại TV như  Kellyanne Conway, Sarah Huckabee ( con mụ này là con gái của Huckabee run TT thua hoài, giờ bú đít Trump kiếm chút cháo, con mụ này cũng thuộc loại không ăn học (học đại học đạo cực đoan gì đó 4 năm) hay làm gì được. Kellyanne thì không ưa được nhưng nó là người tự tạo ra sự nghiệp của mình chớ không phải là ngu ẩm ờ nhờ cái tên như con mụ kia.

Thành ra khi thấy TV nóng lên chửi bới thì biết là Trump đang xiết vòng vây bảo vệ mình về việc điều tra tới dính dáng với chứng cớ rỏ ràng là có liên lạc làm ăn với Nga trong lúc bầu cử chống Hillary.

Quốc Hội Mỹ thông qua dự luật tăng cấm vận Nga để trừng phạt về vụ Nga xía vô bầu cử Mỹ. Một trong cái bill này là không cho phép TT Mỹ bỏ cấm vận Nga mà không thông qua QH. Cái bill này sẻ tới Trump vào tuần sau. Trump có thể veto ( xóa bỏ không chịu ký) hay chấp nhận ký để thành luật. Chờ coi Trump làm sao? 

Mấy cái tweets bên dưới là tweets mà Mốc Xì tweeted lúc trước nói lên quan điểm ủng hộ bảo vệ môi trường, ủng hộ hôn nhân đồng tính, và chống lại việc Trump muốn xây tường biên giới Mể. Sáng nay Mốc Xì xóa hết mấy cái tweet này, nói là nó thay đổi cái nhìn của mình và ủng hộ quan điểm của Trump. Tức là ngược hẳn những gì mà Mốc Xì nói lúc trước.





Xây tường không hiệu quả, bây giờ hay sau này vĩnh viễn không hiệu quả.
Berlin wall 1961-1989, Đừng bị dụ về xây tường.

Khí hậu tiếp tục nóng lên. Trái đất liên tục nóng kỷ lục 9 tháng.
Đừng chọn đứng bên phía ngược với lịch sử.

Cộng Hòa phải nên ủng hộ hôn nhân đồng tính.

Người ta có thể làm việc chống lại việc thay đổi khí hậu mà không ảnh hưởng gì tới kinh tế.
Nhiều người vẩn tin là thay đổi khí hậu là xạo, thật là chán nãn mấy cái tụi này.

14 comments:

  1. Like and thanks.
    Chà chà, kỳ này kép mới Ăn Tô Mỳ Mốc Xì ra đóng phim tập 2...coi bộ sẽ có phim hay!
    - Với thành tich ma lanh cà chớn so far, truyền thông sẽ moi thêm nhiều chuyện đời xưa của. Mốc xì ra chửi...lót dép giành chổ coi asap!

    ReplyDelete
  2. Sáng nay "Face the Nation" của đài CBS có phỏng vấn cha này, coi điệu bộ ăn nói cũng bậm trợn lắm! Chờ xem, 1 sách với TTT thì chắc sẽ bền hơn người tiền nhiệm? Ổng nói là "I love Trâm!" hahaha

    ReplyDelete
  3. Tin mới:
    Con rể ông Trump sẽ khai ( bàn văn bản) rằng: Trong thời gian vận động tranh cử cho cha vợ, đã gặp gở đại sứ Nga 4 lần. Đó là sự việc ông ta sẽ khai.
    -theo ý kiến anh ta thì: có gì đâu, chuyện bình thường. Gặp gở yếu nhân nước ngoài là một phần bình thường của công việc quá trình tranh cử.
    - theo ý kiến tui thì: Xin cho biết trong thời gian vận động tranh cử đã gặp những yếu nhân nước khác nào? Tại sao gặp Nga nhiều như vậy? Bàn chuyện gì?

    ReplyDelete
  4. Ha ha, toàn là ma, quỷ, mặt áo giấy, không có đi bộ mà bay bay trong gió không a 😄
    Toàn là nhóm họ ( last name) là Dấu.
    -Dấu Móc Xì: ra làm thì lật đật dấu vết cũ bằng cách xoá còm
    - Dấu Con Rể, Dấu Flynn, Dấu hằm bà lằng: dấu bằng cách ai hỏi thì nói không có, khi người ta nói có bằng chứng thì nói có gặp nhưng ngồi im không nói chuyện, kho người ta nói có chứng là nói chuyện thì nói: à quên có nói chuyện trên trời dưới nước. Khi người ta nói có chứng cớ....
    Đúng là dòng họ...Dấu 😄

    ReplyDelete
  5. Tôi nghĩ ông mean Giấu, not Dấu.

    Họ Giấu hahahha - Chối khi nói với cử tri là không có gặp Nga gì hết. Bị lôi đầu ra QH thì nói có 4 lần, ngay trong lúc bấu cử và trong email Nga nói là gặp để nói về vụ giúp đánh Hillary sử dụng tin tức mà Nga hack được.

    QH cả hai bên CH và DC đã chắc chắn là Nga xía vô với Trump ăn gian bầu cử chống lại cái cột trụ dân chủ Mỹ là bầu cử tự do. Cho nên QH đã thông qua dự luật tăng cấm vận Nga và cấm không cho Trump một mình quyết định bỏ cấm vận Nga mà không qua QH.

    Sự việc này xảy ra là vì Trump và Putin over play cái hands của mình, tưởng bở là có thể gải lưng qua lại giúp Trump thắng cử đê Trump anh hùng đơn độc ra lệnh bỏ cấm vận Nga để đổi lại việc Nga giúp Trump đánh Hillary. Hiu Hiu tự đắc chống lại tin tình báo Mỹ, đuổi cỗ FBI director như ông vua có quyền hành, giờ thì bị QH Mỹ khóa tay vụ Nga. Xúc tiến vụ điều tra lòi ra tới con trai, con rể, và 8-9 người làm việc thân cận khác gặp Nga xin bú đít giúp làm TT, phản bội quốc gia, cổng rắn cắng gà nhà.

    Và chuyện mà Trump sợ nhất là Mueller, xiếc vòng vây điều tra qua ngõ chuyện làm ăn business của Trump. Nó sẻ lòi ra nhiều chuyện xấu xa có thể ảnh hưỡng ngiêm trọng tới thương hiệu Trump. Vì nó có thể cho thấy chuyện làm ăn không phài là một thương gia giỏi mà là một người lường gạt giòi thì bỏ mạng mất hết.

    ReplyDelete
    Replies

    1. Thanks T3CB sửa dùm chính tả. Tui viết sai, giấu thay vì dấu😄
      QH lưỡng viện ra đòn này thì Trump đâu còn có ích gì nữa cho Nga? Kế tiếp có thể QH sẽ ra đòn mới trao đổi với Nga để...Putin làm chứng là Trump đã đi đêm, đi nhậu với nhau?
      Chời đất tiên thành cánh cụt ơi...mỗi ngày lại có tim mới, tình cảnh càng ngày càng éo le...cứ như phim bộ ( phải không chị Bi Đông 😄)

      Delete
    2. Sáng nay Paul Ryan chủ tịch Hạ viện người CH, nói là Mueller là một CH, được đề cử làm chuyện này từ phía CH và là một người chính trực từ xưa tới giờ không có bias trong vụ này gì kết. Nguyên văn là “I don’t think many people are saying Bob Mueller is a biased partisan. He’s really, sort of, anything but,”
      Tuy nhiên CH cần Trump trong ghế TT để pursuing cái CH agenda như giảm thuế cho nhà giàu, bỏ obamacare, giảm social secutity, bỏ luật môi trường chống gay, chống ngừa thai phá thai, chống di dân ... nên nó sẻ nhắm mắt ngó lơ cho Trump quậy.

      Tôi thì cần chổng mông la um sùm cho thiên hạ biết chuyện có ảnh hưỡng thật tới đời sống. La and la and la lối um sùm hahahaha

      Delete
    3. Đọc đã luôn! TX OK & anh J.

      Delete
    4. Ha ha
      T3 la
      Là lá la...là lá la

      Delete
    5. Ông Paul Ryan ra nói vậy thì mình biết là có ít nhất 3 phe: Đảng DC, đảng CH, và Đảng Trump. Ryan nói vậy Không biết có phải gián tiếp nói " ê ê, CH cũng đang điều tra Trump?"
      Có lẻ...xuồng đang chìm, mọi người đang tính...jump xuồng...ha ha

      Delete
  6. Chổng mong la và la ...là sự thể hiện cách xài cái tự do dân chủ mình có chứ còn gì nữa! Ông Trump và tay chân xạo ke, làm tầm bậy, ảnh hưởng tới sinh hoạt của chính mình mà ngồi im thì hai cục tự do dân chủ trở thành vô dụng, có cũng như không...

    Ha ha, ngồi coi còm T3, coi tin tức, tìm hiểu thêm, hay là la làng là freedom in action đó, là cách xài tự do dân chủ, dể lắm chứ hổng có cao xa gì ráo 😄

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Mong phải viết là mông?
      Mong phải có nón che nắng mới là mông...ha ha

      Delete

Chú trọng vô nói lên ý kiến của mình, xin đừng phê bình về cá nhân người còm. Cám ơn.