Monday, July 31, 2017

Mốc Xì Out - 10 ngày trong chức vụ.

Mốc Xì bị đuổi cổ sau 10 ngày. Vì ông chánh văn phòng mới lên John Kelly không muốn mốc xì trong cái team của mình. Nó nói nó report thẳng tới Trump không qua ai hết và nói tục chửi bới Priebus lung tung xà bần. Trump không cách chi cứu mốc xì nên đuổi cổ nó luôn không thì John Kelly không chịu làm Chieft of Staff thì bỏ mạng.

Nó cho thấy trump không có trung thành với ai hết, đem mốc xì vô để đuổi Priebus, xong chuyện quay qua đuổi luôn mốc xì.

Mốc Xì bán hết công việc làm ăn của mình Skybridge Capital cho  một hãng Tàu để theo phò Trump. Giờ tức cành hông.Skybridge manage gần 12 tỉ đô investment. Khi nó bán cho Tàu thì Priebus dùng cái cớ này là làm ăn bị Tàu chi phối dể cản không cho Trump mướn Mốc Xì lúc đầu. Vì vậy 2 thằng này thù nhau từ trước, giải thích tại sao Mốc Xì chửi thậm tệ tục tỉu và ép Priebus  ra khòi WH.

Cha con nó giống nhau, cùng chịu chung số phận liếm giày cho Trump cũng không yên thân.

30 comments:

  1. Chời đất ơi, mới có 10 ngày là xụm bà chè...
    Tui nói nha, đời tổng thống này 100% sẽ quay thành phim sau này

    ReplyDelete
  2. Quá là ngoạn mục! Chờ xem màn kế tiếp!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chính xác. Màn này mới diễn xong...là có màn khác liền...quá dữ! Toàn là kép đẹp bốc lữa (fired) ha ha

      Delete
  3. Đúng là cuộc đời phù du, The Mooch lên voi xuống ngựa trong một thời gian quá ngắn. Đang vợ đẹp con thơ tiền xài không hết. Đi tìm địa vị chức vụ, đánh mất tất cả chỉ vì ham cặp kè với Trump.

    Tui thường nghe thế gian dặn là đi với Phật mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Chơi với Trump có ngày bị bốc cháy như chơi.

    TLa

    ReplyDelete
  4. Vừa mất vợ, mất của (bán hãng trước khi vô làm cho Trâm) và bây giờ thì đưa cái mặt Mốc ra với bà con lối xóm chỉ vì Trâm . Chà ! còn nhiêù màn diễu dở trên sân khấu hẹp đó nhe !
    Đúng là trao duyên nhằm tướng cướp : Đáng đời cho dân ham danh vọng.
    Sao hôm nay AL dữ quá há !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đâu có dữ quá, chỉ có...quá dữ! Quá dữ!..ha ha
      Bên Tây Mcron làm ăn ra sao được chứ?
      Welcome back 😄

      Delete
    2. Mất vợ, mất của...và mât job
      ( hi hi, vẫn còn cục $$$ bự ở trong bank)

      Delete
    3. Mét xì Jojo ! vẫn theo dõi mỗi ngày đó chứ nhưng vì nội vụ bên Mỹ nên chỉ lót dép mà đọc thôi để hiểu thêm vấn đề. Trừ khi AL chạy đi chơi lòng vòng Europe : Hoà Lan, Đức v..v. Bây giờ AL vẫn bị giới nghiêm đi xa và đi lâu.
      Bên ni, anh Ma Cà Rông cũng đang đối chọi với sự thật nhưng khôn hơn : không có ồn ào như anh Trâm bên kia. Bây giờ anh đang muốn giảm thuế nhưng cũng gặp khó khăn.

      Delete
    4. Lâu rồi không thấy chị, chị khỏe là mừng rồi! Ông Ma làm việc "có hồn" nên chắc sẽ hơn ông Trâm nhiều! Em cũng bắt chước sợ khủng bố không dám đi chơi như chị, nhưng con gái nói chết ở đâu cũng có thể, muốn đi là cứ đi! Mong gặp lại chị một ngày không xa nhé!

      Delete
    5. Em khỏe không, Bi? Chị vẫn bình thường , chỉ có là không bay nhảy được như lúc trước vì mấy anh "không bình thường".
      Năm nay không phải đi Spain lâu vì cô nhỏ phải gác nhà thương nhiêù hơn (cô nàng gác thế cho bạn để dồn thì giờ sau này đi chơi với kép ! Mấy tụi nó tính kỹ lắm : phải kiẻû đó thì mới đi hè với nhau được , phải đi sau mọi người để có vé rẻ : cái này con gái mới học được qua kép , chứ lúc trước cứ việc cà thẻ không biết mô tê gì hết ! Yess, bây giờ nàng có boyfriend rồi : cũng may là chàng nhỏ dễ thương , polite và nhẹ nhàng. Tui không đòi hỏi gì hơn : con gái nói trước " maman mà không chịu thì cũng vậy thôi vì con không có thì giờ để đi cua ". Chời ! Nghe thấy tội quá đi ! Đã vậy bây giờ nàng lại đang học thêm để thi vô nội trú : Chi vậy không biết nữa ! mà mình cũng không dám hó hé . Đúng là con đặt đâu thì cha mẹ ngồi đó thời buổi này.

      Delete
  5. Con đặt đâu cha me ngồi đó...Ngồi xuống còn "giả đò" khen chổ ngồi mát mẻ😄. Khi mở miệng thì phải có tâm niệm: lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng...con...ha ha

    ReplyDelete
  6. Like, like ... Muốn nói gì cũng phải lựa lúc , nhiêù khi mình cũng phải nín vì nếu không là nàng cứ khua : con phải gác nhà thương. Nhiêù khi còn quái đảng là mình nói không nghe , quay qua chàng nhỏ thấy nói gì đó thì nàng quay lại ok : chời ! Ổng thấy liền nói : cho bà biết tay ! chịu thua luôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có con thời nào có v/đ thời đó! Đúng là con đặt đâu cha mẹ ngồi đó, mở miệng ra phải lựa lời không là sẽ "không nói nên lời"!
      Mong gặp lại nơi nào đó một ngày không xa nha chị AL!

      Delete
    2. Không thấy ai hỏi là tại sao con đặt đâu mình ngồi đó mà không dám ngồi chổ khác?

      Tại sao nó con mình mà mình sợ nó? mà sợ cái gì từ nó mới được? nó quýnh mình?, nó chửi mình? nó giận mình?

      Tôi nhiều khi không hiểu được tại sao? hay là một điều đơn giản là nó có nhiều sức mạnh hơn mình? nó đi lên mình đi xuống?

      Sao thấy con Trump nó sợ và nghe lời Trump? Vì vậy Trump là một ông cha gương mẩu mình cần bắt chước như vậy để dạy con? hahahahahaha khó quá. Bàn tiếp đi

      Delete
    3. Tại vì: con đặt đâu thì ngồi đó. Còn " bầy đặt có ý kiến là bị bắt...đứng
      Ha ha

      Delete
    4. "...Sao thấy con Trump nó sợ và nghe lời Trump..." Là sai, hổng có thông minh như tụi mình...nên bây giờ bị báo chí lôi ra vả mồm...ha ha
      Tui ra hai ý rồi, bà con bàn tiếp đi, mại dzô😄

      Delete
    5. Đứng mà còn phải ngó vô tường nữa mới chết. hahahha i like this còm.

      Delete
    6. Ha ha..
      Go to your room, stand, and face wall, not...facetime with your friends😄

      Delete
    7. @JoJo: maybe you can start a comedy show! I like this comment very much! hahaha

      Delete
    8. Nuance , nuance :

      Con đặt đâu thì cha mẹ ngồi đó : vì nó lớn rồi , có đời sống riêng. Mình chỉ ngồi đó vì không xen vào đời sống của nó được . Chứ nếu về đời sống nói chung thì vẫn tay ba trong nhà. Nói chung chung là phải tế nhị hơn để được theo ý mình : nghĩa là tới tuổi này vẫn phải học psychologie trong đời sống hàng ngày.

      Delete
    9. Well said chị AL.

      Ai có con lớn cũng dính cái này, em bé ẳm trong tay 18 năm trước giờ là colleague, đồng nghiệp, người trưởng thành.

      Vì vậy tôi thường tránh ít bao giờ gọi con cái lớn của bạn bè là con hay cô bé, cậu bé gì hết. Tuy là nó nghe thân mật nhưng nó không emphasize hết là nó ngang cơ với mình như là một thành viên đóng góp cho xã hội rồi.

      Cái good là không cần cho tiền nó nữa hahahahahaha I am richer a bit!, bù lại thì nó bắt đứng quay mặt vô tường, no facetime như ông Joe nói hahahahahahahahahahaha

      Good weekend.

      See your còm from NL blog. Thank you for willing "go to hell" để đi Mỹ họp còm với T3CB.

      Delete
    10. Like .
      Bonne fin de semaine Kẹ .

      Delete
  7. Hôm nay WH không có trò hề nào giựt gân! Tạ ơn Trời cho 1 ngày bình yên!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wait wait wait Bửa nay nó nói về thay đổi luật di trú. Hại nhất là cho dân Mít gốc Việt.

      Giảm legal immigration một nữa.
      Giảm tị nạn chỉ nhận 50 ngàn.
      Dẹp cái bào lảnh thân nhân vợ chồng gia đình tới mức như là không còn nhận diện này nữa.
      Giảm visa làm việc (temporary working visa)

      Những cái yếu tố này favor dân da trắng, có học, có tiền mới vô Mỹ được.

      Khi mới nghe thì những điều này có vẻ hợp lý nhưng nếu coi kỷ và phân tích sâu một chút thì là rất bias kỳ thị dân non white cách tinh vi. Nó lại thật sự đẻ ra nhiều dân lậu hơn nữa.

      Nếu luật di trú này có hiệu lực từ 1975 tới giờ thì tôi, chị và hầu như tất cả người việt ô đi ghe, ô đi máy bay, Hát Ô hát chèo, lấy chân dài chân ngắn chim to chim trẻ gì đều không có mặt ở xứ sở này.

      Du học sinh con ông cháu cha VC thì OK với luật này vì nó có chử đi học và có tiền.

      Sẻ bàn nhiều sau ......

      Delete
    2. Phải châm ngòi thì thuốc mới nổ! Đi đâu cũng nghe dân than oán khắp nơi, chẳng biết rồi nước Mỹ sẽ ra sao??

      Delete
    3. Trump rất kẹt. "Trump Inc" như chiếc mền cũ và mục.
      Truyền thông báo chí biết nên cứ moi móc chổ nào là mền sẽ "thũng" chổ đó. Trump càng cà chớn với truyền thông thì càng bị moi thêm. Và báo chí rất có thể biết nhiều chuyện mà đọc giả ( như mình) chưa được biết. Nhưng có lẻ họ sẽ loan tin từ từ...họ bán " báo" mà...ha ha
      Còn anh Trâm, khi bị moi móc thì cú vá víu. Nhưng vì cái mền đã cũ và mục cho nên càng vá thì lổ thủng càng to, mền sẽ nát...
      Mùa xuân hay mùa hè đã kẹt vậy rồi. Tời mùa thu hay mùa đông, gió lùa tuyết đổ...lúc đó mền cũ, mục nát, loang lổ...chỉ có đường chết cóng...

      Delete
    4. Hi hi, ngồi đón xem T3 còm chính sách di dân...
      Không biết về chính sách mới này. Nhưng cảm giác là anh Trâm làm việc (phá hoại) có bài bản lắm. Cái quan trọng là nội dung cái bài bản của ảnh toàn là " thứ dữ" chứ không " nhân bản" đâu...vậy mà tới giờ còn có người ủng hộ...mà những người này lại là nạn nhân mới kỳ cục chứ!

      Delete
    5. Tứ bề thọ địch, biết chạy đi đâu! Lâu lâu nháng lên 1 chuyện giựt gân để đánh trống lãng cho sự sai trái của mình... Trò chơi vẫn còn tiếp diễn!

      Delete

Chú trọng vô nói lên ý kiến của mình, xin đừng phê bình về cá nhân người còm. Cám ơn.