Monday, November 30, 2020

Hề hay Khùng

 Trump đang thật sự trở nên điên rồ. Nó biến thái từ việc không chấp nhận là mình bị thua tới bây giờ thì là nói điên nói khùng, bắt lỗi luôn cả FBI, CIA (là những cơ quan mà Trump lảnh đạo và sếp là người trung thành do Trump đề cử) là thông đồng ăn gian để hại Trump thua trận.

Trump sẽ không làm gì được vì người dân Mỹ đã bỏ phiếu đuổi Trump một cách công bằng, hợp lệ. Các cơ quan bầu cử, tòa án đã cho Trump tất cả cơ hội để thưa kiện, đếm phiếu tới lui và kết quả là Trump thua xiểng niểng.  Không có ăn gian hay bậy bạ gì cả, tất cả là tốt và được giám sát kỹ càng đúng thủ tục.

Trump chấp nhận ra tranh cử và bị thua và bị điên khùng vì thua. Không cần lo lắng gì cho thằng khùng phá hoại.Trump cần được đối xử như một người vô loại, xảo trá, bất tài làm chết biết bao dân Mỹ vì bỏ lơ đại dịch mà chỉ biết la lối I won, I won, I won như một thằng hề đóng kịch rẻ tiền trên sân khấu trong lúc dân Mỹ chìm đắm trong cơn dịch khủng khiếp mà với cương vị tổng thống Trump chỉ biết vô cảm la bài hải lo cho bản thân mình.